Chương 8: Khu Thanh Long Miếu Thổ Địa

2.1K 166 9
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên

Chương 8: Khu Thanh Long Miếu Thổ Địa

***

"Ta họ Từ tên Phúc, là nhân viên của cục quản lý tài nguyên Thần chức Tam Giới, hôm nay tới đây là để giúp Phạm tiên hữu làm thủ tục phong thần." Đại thúc kỳ lạ cười nói: "Dựa theo quy củ, Thần mới cần phả ăn chay tắm rửa, chịu bảy bảy bốn mươi chín ngày tam đàn hương cung phụng mới có thể nhậm chức, nhưng bây giờ thế đạo suy thoái, GCV Tam Giới lập kỷ lục thấp nhất mười năm, phía trên không có ngân sách, cho nên chỉ có thể lấy ba cái bánh quẩy này dùng tạm một chút, mong Phạm tiên hữu thông cảm."

Phạm Lam: "..."

Phạm Lam: "GCV là gì?"

Từ Phúc: "Tổng giá trị tín ngưỡng của con người, viết tắt của Gross Conviction Value, tương tự như GDP của thế giới con người." "

Phạm Lam: "Tam đàn hương là gì?"

"Sản phẩm đặc biệt trung tâm bảo trì pháp lực của Thiên Đình, có công dụng củng cố thần thể, ngưng tụ tinh thần lực, tinh lọc thần quang, chỉ là gần trăm năm qua nguyên liệu cung không đủ cầu, giá cả tăng lên mấy chục lần." Từ Phúc nói: "Phạm tiên hữu có vấn đề gì đều có thể đưa ra, nhiệm vụ của chúng ta chính là giải đáp nghi hoặc cho chư vị thần mới."

Ta chỉ muốn hỏi Thiên Đình các ngươi có phải sắp phá sản rồi hay không thôi?!

Phạm Lam nhéo nhéo bả vai: "Thủ tục phong thần là quy trình gì?"

"Rất đơn giản." Từ Phúc đoan chính ngồi xuống: "Bước đầu tiên, tắm rửa thần quang, vừa rồi đã hoàn thành. Bước thứ hai, tải APP Thần Tín của Thiên Đình sau đó đăng ký và đăng nhập là xong."

Phạm Lam: "Cái gì vậy?"

"Hãy đưa cho tôi điện thoại di động của cô."

Phạm Lam đưa điện thoại qua. Chỉ thấy Từ Phúc cầm điện thoại di động của mình ra gọi hai lần, sau đó vẽ tạo hình gì đó trên không trung, hét lớn: "Phục tải chú!"

Màn hình điện thoại di động của ông ta nhô lên một tầng bong bóng vàng rực rỡ, ước chừng to bằng nắm tay, mặt ngoài lóe ra một chùm sáng nhỏ... cư nhiên lại là tia sét bị thu nhỏ mấy vạn lần.

Bong bóng bay đến phía điện thoại di động của Phạm Lam, thoáng cái bị màn hình hút vào bên trong, điện thoại di động toả ra ánh sáng vàng dịu dàng, vài giây sau, ánh sáng biến mất, mặt sau vỏ điện thoại xuất hiện thêm một biểu tượng "S" màu vàng.

(Em mạo muội si đoán là cái ây pô pô Thần tín(Shenxin) chắc bà Tâm biến ra từ Weixin (wechat) rồi)

"Đây chính là APP Thần Tín Thiên Đình." Từ Phúc chỉ vào phần mềm mới trong điện thoại di động của Phạm Lam nói.

Đó là một APP bề mặt thoạt nhìn rất bình thường, hoa văn hình tròn bị hai đường kẻ dày chia làm ba phân, từ trên xuống dưới lần lượt là màu lam, lục, nâu ba màu, ở giữa vẽ một biểu tượng "S" màu vàng, tạo hình rất giống vỏ điện thoại của Phạm Lam.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ