Chương 104: Tôi thực sự đến nói chính sự

1.1K 111 2
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 104: Tôi thực sự đến nói chính sự

***

Đó là Bạch Trạc!

Là Bạch Trạc chỉ mặc một bộ đồ ngủ!

Là chỉ mặc một bộ đồ ngủ nằm trên giường!

Đầu Phạm Lam trống rỗng vài giây, trước mắt nhảy ra một cái đẳng thức.

[Thành/ Phần/ Đồi/ Trụy + Lôi / Kéo / Dụ/ Dỗ = Nguy hiểm!]

Không ổn!

Phạm Lam quay đầu bỏ chạy, nhưng còn chưa chạy hai bước, đầu đã đụng phải kết giới màu hồng phấn trong suốt.

"Tiểu Lam Lam, em đã làm tan nát trái tim tôi quá, sao mới đến đã đi rồi?" Phía sau vang lên giọng nói mang theo ý cười, mang theo chút ngọt ngào, mang theo sự hấp dẫn, kèm theo vài phần ép buộc của Bạch Trạc.

Mẹ ơi!

Phạm Lam điên cuồng vung điện thoại: "Võ triệu chú..."

Ngón tay mềm mại như không xương đặt lên vai Phạm Lam, khiến nửa câu sau của Phạm Lam bị sợ nuốt trở về.

Đầu ngón tay Bạch Trạc lấp lánh tia chớp mỏng như sợi tóc quấn lấy làn da của Phạm Lam, chui vào lỗ chân lông của cô, luồn sâu vào máu của cô, thân thể Phạm Lam mềm nhũn một nửa.

Phạm Lam buộc mình lấy lại bình tĩnh, gian nan xoay người, dán lưng vào kết giới dịch người sang bên cạnh, cuối cùng cũng né khỏi bàn tay của Bạch Trạc.

"Bạch, Bạch Trạc điện hạ, chào, chào buổi tối, ha ha, ha ha... ngài, ngài gọi tôi tới đây có chuyện gì quan trọng thế?"

Bạch Trạc chân trần đứng trước mặt Phạm Lam, váy ngủ sa đen trong suốt như có như không sượt qua bắp chân của cô. Ánh mắt Phạm Lam giống như bị mê hoặc, di chuyển từng tấc một bước lên, eo nhỏ, xương quai xanh, làn da kia, mái tóc kia...

Phạm Lam nhìn đến ngây người, bây giờ cô mới biết được, sự xinh đẹp tuyệt đối mang đến rung động của cảm quan, cho dù là giới tính hay chủng tộc gì đó đều cũng không đáng nhắc tới.

"Bạch Trạc điện hạ, ngài đẹp quá..." Phạm Lam lẩm bẩm nói.

Bạch Trạc mỉm cười, cô ta tiến lên một bước nâng cằm Phạm Lam lên, hơi thở như hoa lan: "Vậy, em có nguyện ý ở lại bên cạnh tôi không?"

"Hình..." Phạm Lam nuốt nước miếng: "Hình như không được."

Bạch Trạc nhướng mày: "Hửm?"

"Tôi muốn bảo vệ Dung Mộc, Kế Ngỗi và Ly Trạch."

Bạch Trạc giật mình: "Hả?"

Phạm Lam hít sâu một hơi, lại dời vài bước khỏi phạm vi công kích mị lực của Bạch Trạc, nghiêm túc thi lễ: "Bất kể cô hỏi tôi bao nhiêu lần tôi đều sẽ trả lời giống nhau thôi. Đa tạ sự yêu thương của Bạch Trạc điện hạ, nhưng tôi không thể đồng ý với lời mời của cô được."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ