Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 136: Rơi xuống
***
Phạm Lam lại ngửi thấy mùi tanh hôi này, bây giờ lại càng nồng đậm hơn trước kia, khiến người ta càng khó chịu đựng được.
Là trên người ngàn vạn chiến sĩ địa binh thiên binh bị yểm hóa tản ra mùi ma khí mới.
Tất cả Thần tộc đều sợ ngây người, bọn họ sững sờ nhìn chiến hữu trước mắt, căn bản không thể tin được sự thật này.
Ánh sáng từ đại trận Càn nhị càng ngày càng yếu, lưới trận như ẩn như hiện, gần như không cách thành hình được nữa.
Phạm Lam đột nhiên hiểu được Hạo Ngọc nói "không đủ" là có ý gì... là thời gian tiếp tục của càn nhị đại trận không đủ... là pháp lực ngưng tụ pháp trận không đủ? Là sức mạnh tín ngưỡng để duy trì vận chuyển không đủ?!
Càn nhị đại trận suy yếu, điều đó có nghĩa là tất cả Thần tộc đều sẽ suy yếu, mà ma khí mới lại mạnh... Phải làm sao đây? Phải làm sao đây!
Phạm Lam quay đầu, chỉ thấy sắc mặt Dung Mộc trắng bệch, đôi đồng tử phủ đầy tơ máu như mạng nhện... đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy biểu cảm như thế của Dung Mộc ...
Một cảm giác sợ hãi trước nay chưa từng có đánh vào trong lòng Phạm Lam.
Không có đại trận, Thần tộc còn có thể tồn tại không?
"Chúc mừng, các người sẽ trở thành nhóm ma tộc đầu tiên của Tam Giới mới." Âm thanh Thiện Văn Thành truyền khắp tam thập tam thiên: "Rất nhanh thôi, tất cả Thần tộc, Nhân tộc, Quỷ tộc, Yêu tộc đều sẽ trở thành thành viên của thế giới mới này, từ nay về sau không đọa luân hồi, siêu thoát Tam Giới, vĩnh viễn thoát ly thống khổ, đạt được tự do chân chính."
"Cái thằng điên này, mày có biết mày đang làm gì không hả?!" Chung Quỳ hét lớn.
Thiện Văn Thành: "Tôi chỉ mang lại hạnh phúc cho mọi người thôi."
"Nói nhảm nhiều thế làm gì, đập chết nó, mọi thứ sẽ khôi phục lại như ban đầu!" Na Tra hét lớn, hóa ba đầu sáu tay hiện ra, phong hỏa luân phát ra tràn ngập hỏa quang đánh tới.
Khoảnh khắc này, các chiến sĩ thành yểm tỏa ra hắc khí đáng sợ quang người đồng thời nhào xuống, hình thành một bức tường người rậm rạp, bảo vệ Thiện Văn Thành ở đằng sau.
Na Tra đột nhiên dừng phong hỏa luân lại, hỗn thiên lăng sượt qua một vệt máu giữa không trung.
Dương Tiễn, Chung Quỳ và thiên binh địa binh phù đỡ lấy Na Tra cả người đỏ thẫm.
Bọn họ không ai nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn một đám "Thần Yểm", dường như do dự, dường như đang quyết định, dường như đang...
Đừng mà!
Cổ họng Phạm Lam giống như bị một thứ gì đó làm nghẹn lại, cổ họng đắng chát, nhưng lại không thể phát ra âm thanh gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...