Chương 20: Trứng gà cùng có thể thành Thần sao?

1.3K 137 9
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên

Chương 20: Trứng gà cùng có thể thành Thần sao?

***

[ Yểm: Con người sau khi chết vì oán hận vẫn còn biến thành lệ quỷ. ]

Phạm Lam nhìn giải thích trên chị Baidu, cảm thấy có gì đó không ổn lắm.

"Giải thích này không đủ toàn diện." Dung Mộc nói: "Giải thích uy tín nhất phải là phiên bản nâng cấp của Túy, có ý thức, có năng lực tự hành động, có khả năng tập hợp oán khí, có khả năng phá hoại kinh người."

Phạm Lam : "..."

Hờ hờ, sao cứ cảm thấy giải thích thế này còn tệ hơn!

"Không có tài xế DIDI nào nhận đơn cả." Kế Ngỗi nói.

(DIDI là ứng dụng gọi xe của tung của)

Có tài xế nhận đơn mới lạ á. Phạm Lam nghĩ.

Bây giờ đã là mười một giờ đêm, bọn họ đứng trên con đường núi trong khu rừng già tối đen như mực tron khu danh lam thắng cảnh, cách thành phố 36.5 km, đừng nói phương tiện giao thông của con người, đến ngay cả một con quỷ cũng không có.

Cảnh báo trên điện thoại vẫn đang liên tục nhấp nháy.

[Miếu Thổ Địa khu Xuân Thành lập tức trợ giúp! Lập tức trợ giúp! ]

"Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không trợ giúp?" Phạm Lam hỏi

Kế Ngỗi: "Khấu trừ thành tích cuối năm."

Dung Mộc: "Nộp bản kiểm điểm một vạn chữ."

Phạm Lam : "..."

"Phạm Lam." Thần sắc Dung Mộc nghiêm túc: "Bây giờ chỉ có thể dựa vào cô rồi."

Phạm Lam lùi lại nửa bước: "Anh muốn làm gì?"

Dung Mộc và Kế Ngỗi đồng thời dựng điện thoại di động lên, số dư pháp lực hiển thị trên màn hình của hai người.

Dung Mộc: 0 hộc.

Kế Ngỗi: 2 hộc.

"Chúng ta cần Tường Vân." Kế Ngỗi nói: "Tôi đã tính rồi, từ nơi này đến địa điểm trợ giúp chỉ cần 7 hộc pháp lực."

Dung Mộc chớp chớp đôi mắt to tròn cười tươi, dưới ánh đèn đường màu trắng nhìn thế nào cũng thấy cực kỳ đáng sợ.

Phạm Lam : "..."

Lừa thần quá!

Mười phút sau, Tường Vân 007 phụt ra khói mây đột ngột dừng lại bên chân ba vị thần, nghe âm thanh của nó tưởng chừng như lúc nào cũng có thể lâm vào giấc ngủ ngàn thu.

Kế Ngỗi là người đầu tiên nhảy lên, rồi cắm điện thoại vào đầu mây.

[Điểm đến Xuân Thành Thanh Bạch 78.9 độ, cần 7 hộc pháp lực, có xác nhận không?]

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ