Chương 26: Giấc mơ kỳ quái

1.4K 131 7
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 2: Làm Thần Tiên cũng thật khó khăn
Chương 26: Giấc mơ kỳ quái
***

Phạm Lam bổ ngửa ra sau, lưng ghế đụng vào tường kêu rầm một tiếng.

"Làm sao vậy?" Vương Tư Địch sờ sờ mặt: "Trên mặt tôi có gì sao?"

Cánh tay của anh ta xuyên qua khuôn mặt của cô gái kia, cô ta...không có thực thể.

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Linh hồn?

Linh hồn không phải là màu vàng cam sao? Tại sao cô gái này lại là màu xanh lá?

Biến dị sao?!

Phạm Lam tỉ mỉ quan sát "cô gái" trước mặt, tạo hình bên ngoài của cô ta rất cổ điển, váy xếp ly chữ A mấy chục năm trước, vớ trắng, giày vải đen có giây buộc, quan trọng nhất là tóc của cô ta rất nhiều, mỗi bím tóc đều dày hơn ba ngón tay... Chắc không phải là lượng tóc của người hiện đại... vì thế đây là một linh hồn đã chết từ rất lâu rồi sao?

Không phải là lệ quỷ ngàn năm gì gì đó chứ!

"Tiểu Vương, chúng ta đổi sang quán khác đi." Phạm Lam nói.

"Hả?"

Ánh mắt cô gái di chuyển từ bát sủi cảo chuyển đến trên người Vương Tư Địch, cô hơi nghiêng đầu mím môi cười. Vốn là một nụ cười rất ôn nhu nhưng dưới ánh sáng xanh biếc khiến cho nó trở nên cực kỳ đáng sợ.

Phạm Lam chụp ảnh: "Tôi mời anh ăn món khác...".

"Này! Coi cô chạy đi đâu!" Một gã thanh niên mặc áo trắng xông vào, theo sát phía sau anh ta là một gã mặc đồ đen đang ném ra một sợi dây vàng chói mắt.

"Nằm sấp xuống!" Phạm Lam ấn đầu Vương Tư Địch vào bát sủi cảo làm cho nước canh văng ra đầy bàn.

Không khí trong cửa hàng đột nhiên trở nên yên ắng, mọi người đều trợn mắt há hốc mồm nhìn chằm chằm vào Phạm Lam.

"Mẹ ơi, nha đầu này làm sao thế?"

"Anh không nghe ra à, người đó là nhân viên bán bảo hiểm, quấn người ghê lắm!"

"Phiền chết đi được, loại người này nên được dạy dỗ một trận!"

Phạm Lam gắt gao đè đầu Vương Tư Địch, trừng mắt nhìn hai con Hắc Bạch Vô Thường trước mắt.

"Ôi, đây không phải là Tiểu Lam sao, thật trùng hợp." Bạch Huyên vẫy vẫytay.

Hắc Diệp chậm rãi siết chặt sợi dây vàng trong tay trói cô gái kia lại, thế nhưng cô gái kia lại không chút hoảng hốt, ngửa đầu ra biểu cảm có chút mơ màng.

"Mấy người đang làm cái quái gì vậy? Suýt nữa thì làm người khác bị thương!" Phạm Lam khẽ quát.

Bạch Huyên: "Dây trói hồn của Lão Hắc không có đụng đến người sống được đâu, yên tâm."

Phạm Lam: "..."

Phạm Lam yên lặng dời bàn tay khỏi đầu Vương Tư Địch.

"Phạm, Phạm Lam, cô, cô làm gì vậy?" Vương Tư Địch đầu đầy nước canh, vẻ mặt ngây ngốc, trên đỉnh đầu còn dính hai miếng sủi cảo.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ