Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 2: Làm Thần Tiên cũng thật khó khăn
Chương 33: Càn Khôn Tam Tài đại trận.
***Phạm Lam ngồi trên ghế đá ở đầu thôn, rất hào hứng quan sát hiện trường vụ sập tam quan cỡ lớn của con người.
Bốn giờ sáng, sự kiện lệ quỷ phá thôn Gia Lạc Phá bước vào giai đoạn kết thúc.
Chung Quỳ thống lĩnh bộ phận bắt quỷ tiến hành kiểm tra quỷ khí đối với tất cả dân làng, phải đảm bảo không có một chút quỷ khí còn sót lại, tất cả thôn dân kiểm tra đủ tư cách đều sẽ được Quy Nguyên Chú rửa tội, chờ bọn họ tỉnh lại sẽ không nhớ rõ bất cứ điều gì nữa.
Bạch Huyên, Hắc Diệp và Vương Tư Địch dốc lòng nghiên cứu ảnh nhật ký của Vương Thư Nhiên. Hiển nhiên công việc của Hắc Bạch Vô Thường trong việc tìm kiếm linh hồn không hề có chút tiến triển gì.
Dung Mộc và Kế Ngỗi nói muốn tuần tra chung quanh, vốn Phạm Lam cũng muốn đi cùng thế nhưng lại bị Dung Mộc ra lệnh nghỉ ngơi tại chỗ.
Không có việc gì làm vài phút, Phạm Lam lại nhìn thấy Đào Khôi.
Anh ta đứng xa xa ở cổng làng, nhìn Tróc Quỷ bộ đang bận rộn, ánh mắt mờ mịt, biểu cảm trống rỗng.
Từ sau khi Chung Quỳ xuất hiện, anh ta chợt cảm thấy có gì không thích hợp lắm, nhưng bởi vì chuyện lệ quỷ vẫn chưa giải quyết xong, cho nên phải buộc mình phải cứng rắn đứng thẳng, đợi mọi việc xong xuôi, sợi dây đàn căng cứng kia lập tức đứt phựt, anh ta hỏng máy luôn rồi.
Tam quan vỡ vụn, thế giới quan sụp đổ, thảm đến không nỡ nhìn.
Phạm Lam âm thầm lắc đầu.
"Này, đằng kia, lại đây." Chung Quỳ kêu.
Phạm Lam chỉ vào mũi mình: "Tôi."
Chung Quỳ: "Nhanh lên."
Phạm Lam đỡ thắt lưng lắc lư đi qua.
"Hai người này xử lý như thế nào?" Chung Quỳ chỉ vào dì Tư và cậu năm trên mặt đất hỏi.
"Hả?"
Chung Quỳ đưa tới một dụng cụ, dài khoảng 10cm, rộng 3cm, toàn thân màu đen, bề mặt nhẵn nhụi, giống như một khối sô-cô-la đen, bề mặt còn có một màn hình LCD nhỏ.
Một vài dòng được hiển thị trên màn hình.
[gqv:0]
[yqv:908]
[rqwv:85]
Phạm Lam: "..."
Cái quái gì vậy?
"Không biết sao?" Chung Quỳ hỏi.
Phạm Lam: "Cái kia..."
Chung Quỳ lật dụng cụ qua, mặt sau dán nhãn xuất xưởng.
[Máy kiểm tra Huyền Khí, số xuất hiện: 010, chế tạo: Cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới, phân phối phát hành: Bộ Binh địa giới, hướng dẫn thao tác bla bla bla bla...]
Phạm Lam liếc hết mười hàng, hiểu ra.
gqv = giá trị ma khí, phạm vi an toàn: 0 ~ 100.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...