Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 114: Vị tân thần nở ra từ trứng
***
Tam thập tam thiên sôi trào.
Các vị thần đang xếp hàng, nói chuyện phiếm, ăn lẩu, kể lại xong công việc, chuẩn bị về nhà... nói tóm lại, tất cả thần chức cơ sở chỉ trong chốc lát đã trở nên hứng khởi, tranh nhau đằng mây vây quanh hóng hớt, chen không được vị trí tốt thì xếp chồng lên nhau, chỉ trong vòng vài phút đã vây quanh đám người Phạm Lam kín không kẽ hở, đám mây khổng lồ giống như một cái ống giặt ủi.
"Mẹ ơi, xếp hàng lâu như vậy cuối cùng cũng có náo nhiệt để xem."
"Bên kia, chia chút hạt dưa đi."
"Lẩu thêm hai món, thêm hai đĩa thịt dê, thịt bò."
"Linh Quất của Thiên Sơn Mạch ai mua, giảm giá đây!
"Ai ai ai, ai đánh nhau bên dưới thế?"
"Không biết, dù sao dám đánh nhau ở tam thập tam thiên này, thì nhất định là một người ghê gớm!"
So với náo nhiệt bên ngoài mấy nhân vật chính trên Tường Vân lại cực kỳ trấn định.
Cơ Đan: "Tiểu Lam Lam cô thật sự cướp người của cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới sao? Tuyệt vời!"
Kế Ngỗi: "Hơ hơ."
Dung Mộc thở dài.
Phạm Lam: Mệt tim quá.
Đào Cảnh hét lên một tiếng, thấy đối diện không có phản ứng càng nổi trận lôi đình: "Phạm Lam, cô không phải là người dám làm không dám nhận đó chứ?!"
Phạm Lam bước lên ôm quyền thi lễ: "Đào Cảnh thượng thần, việc này nói ra rất dài, hay là chúng ta tìm một chỗ yên tĩnh bàn bạc được không?"
Đào Cảnh hơi giật mình: "Cô là Phạm Lam?"
Phạm Lam: "Vâng."
"Sao tôi thấy cô hơi quen mắt nhỉ?"
"......"
Đào Cảnh mò vào trong tay áo lấy ra một bộ kính lão đeo lên, đột nhiên vỗ đùi một cái: "Tôi nhớ rồi, cô là Tức Khâm!"
Một tiếng kêu này không quan trọng, thần chúng ăn dưa lần thứ hai sôi trào.
"Tức Khâm?! Là pháp khí thu phục thượng cổ hung thú Hỗn Độn kia?!"
"Là pháp khí được liệt vào pháp khí có chiến lực mạnh nhất Tam Giới như Thương Kiếm, Dung Đao liệt sao?
"Là pháp khí có thể làm cho người ta, thần, ma, Yêu, quỷ tất cả hóa thành vô hình?!"
"Là Bà Thổ Địa của nhà Dung Mộc thượng thần?"
"Oa oa ha ha ha ha, chuyến đi này thật sự không uổng mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...