Chương 69: Thần chủ

1.2K 124 8
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 69: Thần chủ

***

Đào Khôi lại chính là Tu Vân đạo trưởng?

Anh ta block cô là vì vào Thiên Duyên thánh giáo sao?

Cái quái gì vậy?

Phạm Lam ngồi xổm trong bụi cỏ, nhìn Thiện Văn Thành và Đào Khôi đi vào biệt thự, đầu óc rối nùi như nồi bột nhão.

"Cô không đi theo vào sao?" Ly Trạch hỏi.

"Chưa rõ thực hư thế nào, đừng đi bừa." Phạm Lam nói.

"Không phải có ẩn thân chú sao?"

"Một chú 5000 hộc."

"Dùng đi."

"Bỗng lộc một tháng 1.500 hộc."

"......"

Phạm Lam rõ ràng nhìn thấy hai chữ "khinh bỉ" từ trên khuôn mặt xù lông của Ly Trạch, sau đó Cửu Vĩ Hồ đại nhân vĩ đại chui vào bụi cỏ, vù một cái không thấy đâu.

"Này, cậu đừng làm bậy!" Phạm Lam nói nhỏ.

Ly Trạch nhảy phóc lên mái hiên, nhảy lên sân thượng, chui vào khe cửa sổ.

Phạm Lam: "..."

Sơ suất quá rồi!

Cô liếc mắt nhìn điện thoại di động, Dung Mộc và Kế Ngỗi vẫn không có bất kỳ tin tức gì... Phạm Lam cảm thấy cô muốn hộc máu.

Cô nằm sấp trong bụi cỏ thình thịch đi tới, lá cỏ đảo qua lỗ tai cô, kêu lên xào xạc giống như yêu ma thì thầm bên tai cô.

Qua khoảng một thế kỷ, Phạm Lam cuối cùng cũng bò ra phía sau biệt thự, cô cẩn thận thò đầu ra nhìn trộm từ bên ngoài cửa sổ.

Ánh sáng trong phòng rất sáng, sàn đá cẩm thạch trắng, tường trắng, ghế sofa và bàn ghế trắng không tì vết, gian phòng trống rỗng, thậm chí ngay cả sự khí người cũng không nhìn thấy.

Phạm Lam đạp tường nhảy lên, trèo vào sân thượng, lầu hai cũng là đèn đuốc sáng trưng nhưng không có người, cũng không có Ly Trạch.

Đầu Phạm Lam ong lên một tiếng, kéo cánh cửa sổ khép hờ nhảy vào, trong khoảnh khắc nhảy vào phòng, cô lập tức hiểu ra, mình xong đời rồi!

Cô bị mất trọng lượng, giống như rơi vào vách đá không đáy, cả người mất đi khống chế thẳng tắp rơi xuống dưới, trước mắt xẹt qua ánh sáng trắng rồi lại biến thành ánh sáng đỏ, lam, lục, cam. Cô giống rơi vào một chiếc máy xay sinh tố cầu vồng, thân thể và đầu óc đều bị khuấy thành bột nhão... biệt thự này không phải là kiến trúc bình thường, mà là một lối vào thứ nguyên cảnh.

Đột nhiên, đôi mắt của cô tối sầm lại và rơi xuống đất.

Phạm Lam đứng dậy nhìn xung quanh. Không gian lấp lánh nhưng điểm sáng, giống như hình ảnh trong một bộ phim truyền hình cũ, Phạm Lam không xác định là Thiên Nhãn của cô có xảy ra vấn đề hay là không gian này có vấn đề.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ