Chương 50: Thương Thần và Luận Chiến

1.3K 129 4
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?

Chương 50: Thương Thần và Luận Chiến

***

Phạm Lam trăm triệu lần không nghĩ tới, mình thế mà có một ngày cũng có thể bị đào góc tường, hơn nữa còn là đơn vị có tiền nhất Tam Giới – Cục nghiên cứu và phát triển công nghệ Tam Giới.

Cho nên, Phạm Lam cảm thấy có hơi lâng lâng.

Cô bay rất cao, đầu đụng vào kết giới thứ nguyên cảnh của sân vận động, lại nặng nề ngã xuống, thần quang hộ thể trong nháy mắt phát động, thạch rau câu màu cam bao bọc lấy cô... Phạm Lam nảy hai cái trên mặt đất, thân thể rơi xuống đất, thậm chí còn có dư lực bày ra tạo hình cực kỳ ngầu đó là quỳ một gối quỳ xuống đất.

Cách đó 30m, Dương Tiễn nhíu mày.

Các bạn cùng lớp vỗ tay chúc mừng.

"Phạm Lam, chúc mừng!"

"Cô cuối cùng cũng gọi ra được thần quang hộ thể."

"Cô đã tránh được chiêu thứ nhất rồi, cố lên!"

Phạm Lam đứng dậy, hoạt động tay chân một chút, cũng không tệ lắm, không gãy chân gãy tay, chỉ là trên đầu có thêm một cục u.

"Thần quang hộ thể này của cô sao..."Dương Tiễn biểu cảm có chút dở khóc dở cười: "Nhìn chẳng đáng tin gì thế."

Phạm Lam: Ha ha.

Có là ngon rồi, còn muốn gì hơn nữa.

"Nghe nói Cao Lộ muốn mời cô đến Cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới?" Dương Tiễn hỏi.

Phạm Lam. Mẹ nó, tin tức nhanh nhạy như vậy sao, ngay cả Dương Tiễn cũng biết rồi?

Phạm Lam sửng sốt một phần mười giây, Dương Tiễn nhấc chân đảo qua, một ngọn gió sắc bén xuyên từ trái qua bên phải, giống như một thanh đao nhọn xuyên qua cả thứ nguyên cảnh. Phạm Lam lẩm bẩm hai cái rồi lăn qua một bên, hiểm hiểm tránh đi, bò dậy một đường chạy trốn.

Các bạn cùng lớp phấn khích: "Phạm Lam cố lên, đã tránh được chiêu thứ hai!"

Dương Tiễn di chuyển nhanh đến bên cạnh Phạm Lam, nhẹ nhàng vỗ ra một chưởng, phong mạch tạo ra một vòng xoáy nho nhỏ bổ đến mặt Phạm lam.

"Cao Lộ lá gan không nhỏ a, dám đến đào góc tường Dung Mộc."

Phạm Lam đảo ngược mấy bước, theo độ đàn hồi của thần quang hộ thể, liên tiếp lăn lộn hai cái sau, sau đó lại tránh được chiêu thứ ba, thứ tư, thứ năm.

Học viên lớp Hồng Hoang Giáp nổ ra một trận hoan hô.

"Năm chiêu rồi!"

Lời còn chưa dứt, chưởng của Dương Tiễn đã vỗ lên người Phạm Lam vừa mới đứng lên.

Hộ thể thần quang tán loạn, Phạm Lam phun ra một ngụm máu, xương sườn lại gãy bốn cái.

Các bạn cùng lớp rất tiếc nuối.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ