Chương 97: Các ngươi rốt cuộc là ai?

1.2K 115 0
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 97: Các ngươi rốt cuộc là ai?

***

Ông lão này lại người của tộc Nữ Oa?!

Phạm Lam đi vòng quanh thôn trưởng hai vòng, lần này cô thấy rất rõ ràng, khí của ông ta quả nhiên không tầm thường, xen lẫn màu lam băng nhàn nhạt, là thuộc hệ thủy?

Dung Mộc bình tĩnh nhìn thôn trưởng Vinh Mậu một cái, cụp lông mi xuống. Anh ta vẫn im lặng.

Vinh Mậu thở dài, ngồi tư thế giống Dung Mộc nhìn bầu trời xanh và dãy núi phía xa xa.

Tiếng cười của mấy đứa nhóc theo gió bay tới, lại theo gió bay đi.

"Không lâu trước phương xa gửi tin tức đến, nói Thanh Khâu Cảnh xuất hiện dị biến." Vinh Mậu giống như là đang nói chuyện với Dung Mộc lại giống như là đang lẩm bẩm: "Cửu Vỹ Hồ hiến tế chín đuôi, tu bổ Kết giới Thanh Khâu Cảnh, yêu lực Cửu Vĩ hao hết, lần này an giấc ngàn thu rồi."

Dung Mộc rũ mí mắt.

"Còn có người nói, Hồ tộc chém đứt chín đuôi của Cửu Vỹ Hồ dung nhập vào Thanh Khâu cảnh, cửu vĩ chạy đi, may mà có một tiên nhân từ trên trời giáng xuống, phong ấn cửu vĩ trong thiên sơn bách cách trận, mới bảo vệ được Hồ tộc."

"Câu chuyện nào là thật thế?" Vinh Mậu hỏi.

Dung Mộc vẫn không nhúc nhích, dường căn bản không nghe thấy.

Vinh Mậu: "Lúc Cửu Vĩ hồ sắp chết sẽ phun ra lệ khí, nếu bám vào thần quang thì sẽ giống như độc nhập vào xương cốt, nếu lúc này lại khởi động thiên sơn bách cách trận thì còn lạnh lẽo hơn cả tuyết."

Lông mày Dung Mộc khẽ giật giật, anh vẫn không chịu nói chuyện.

Mẹ ơi! Lệ khí của Ly Trạch lại lợi hại như vậy sao?

Phạm Lam hơi kinh ngạc.

Nói cách khác, lệ khí cửu vĩ tương tự như virus, có thể ăn mòn thần quang thần tộc, mà Dung Mộc dưới tình huống thần quang bị ăn mòn còn mở ra Thiên Sơn Bách Cách Trận, cho nên mới suy yếu đến như vậy?

Đây có tính là lật thuyền trong truyền thuốc không?

Vinh Mậu mỉm cười: "Thôn này tuy không tính là giàu có, nhưng thôn dân đều cần cù thiện lương, ngài cứ ở chỗ này nghỉ ngơi thật tốt đi."

Dung Mộc nhìn Vinh Mậu, dường như đang muốn nói cái gì, chỉ thấy đầu bếp bê một cái chén đi tới.

Phạm Lam từ xa liếc mắt nhìn một cái, trong chén kia tối đen như mực, không biết là cái quỷ gì, hơi nóng toát ra cũng là màu đen, giống như trong hiệu ứng độc dược phim hoạt hình.

Vinh Mậu đưa chén kia đến trước mặt Dung Mộc: "Dung Mộc đại nhân, trạng thái bây giờ của ngài, vẫn là ăn chút gì đó đi. Ai..."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ