Chương 101: Lần này ổn rồi

1.2K 120 1
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 101: Lần này ổn rồi

***

Đã bao lâu rồi cô không thấy Dung Mộc mỉm cười?

Phạm Lam dường như không còn nhớ rõ nữa.

Từ khi thần thức của cô và thân thể Đại Hắc dung hợp, mất đi thần phú thiên nhãn, năng lực cảm nhận của cô đối với thế giới này càng ngày càng yếu, gần đây cô thậm chí có loại ảo giác dường như cô chính là Đại Hắc, mà Phạm Lam thực ra chỉ là nhân vật trong giấc mơ của Đại Hắc mà thôi.

Cô cho rằng đây chỉ là cảm giác một mình của cô, thế nhưng Kế Ngỗi lại nói cho cô biết, anh ta cũng có cảm giác tương tự.

Phạm Lam lập tức đổ mồ hôi lạnh.

"Nếu như chúng ta vẫn không cách nào thoát ly khỏi trạng thái này thì thần thức của chúng ta có hay không sẽ bị thân thể kiếp trước hoàn toàn đồng hóa, cuối cùng ngay cả trí nhớ và nhân cách cũng sẽ đều biến mất?" Phạm Lam hỏi.

Kế Ngỗi không nói gì, anh ta đang xử lý thịt lợn rừng mà mấy người thợ săn buổi chiều vừa mới vác về, miếng thịt đầy máu bị thô bạo ném lên trên thớt băm nhỏ, chính là nhân vật chính của bữa tối nay.

"Cô còn nhớ rõ ba hạng cơ sở tồn tại của Thần tộc là gì không?" Kế Ngỗi hỏi.

Phạm Lam: "Thần thể, thần quang, sức mạnh tinh thần."

"Thần thức thuộc về cái gì?"

"Sức mạnh tinh thần."

"Sức mạnh tinh thần của Thần tộc đối với nhân tộc mà nói, có ý nghĩa gì?

"Năng lượng nồng độ siêu cao..." Phạm Lam nói một nửa, hiểu được: "Ý anh là thần thức của chúng ta quá tải so với thân thể Đại Hắc và đầu bếp sao?!"

"Không chỉ có như thế." Kế Ngỗi nói: "Sức mạnh tinh thần của Thần tộc nếu bám vào thân thể nhân tộc thời gian dài thì sẽ cắn nuốt thần thức vốn có của thân thể nhân tộc"

"Ý anh ta bây giờ ý thức của Đại Hắc và bản thân nhóm đã biến mất rồi sao?"

"Nói cho chính xác thì là bị thần thức của chúng ta dung hợp, bây giờ chúng ta chính là Đại Hắc và đầu bếp." Kế Ngỗi dừng một chút: "Khi độ dung hợp đạt tới trăm phần trăm thì thân thể nhân tộc căn bản không cách nào chịu được thần thức thần tộc và sẽ dùng một loại hình thức năng lượng khác để chịu được thần thức của chúng ta."

"Hình thức nào?"

"Hồn thể."

"Ý anh là..."

"Xuất hồn."

"Vậy chúng ta không phải sẽ ngủm sao?!"

Kế Ngỗi thở dài: "Đây chỉ là suy đoán của tôi, tình huống cụ thể có thể sẽ khác."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ