Chương 60: Tổng bộ Hồ Ly Ma Đô

1.4K 115 3
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 60: Tổng bộ Hồ Ly Ma Đô

***

Phạm Lam có ấn tượng với Tam Đàn Hương này. Ngày đầu tiên cô được phong thần, Từ Phúc của Cục quản lý tài nguyên thần Tam Giới từng nói với cô, phàm là lễ phong thần Thần tộc đều phải đốt hương này để thanh lọc thần quang... nhưng bởi vì nguyên liệu chế tạo quá hiếm, giá lại tăng quá cao, vì vậy Thiên Đình không thể trang bị.

Mà lư hương Tam Đàn...

"Là đặc sản của Hồ tộc, trong Tam Giới, chỉ có Hồ tộc mới có thể chế tạo ra lư hương tinh xảo như vậy." Ly Trạch nói: "Là đồ đựng tiêu chuẩn của Tam Đàn Hương."

Phạm Lam: "Hương trong video này sẽ không phải là...".

Kế Ngỗi: "Tam đàn hương sao?"

Phạm Lam: Vớ vẩn quá rồi.

Cô đường đường là Bà Thổ Địa cũng không có cơ hội được cúng Tam Đàn hương, thế mà một hot girl trên mạng tùy tiện quay một video tiktok thôi cũng có thể đốt tam đàn hương là cái lý gì?

"Cho dù là Tam Đàn Hương hay là Lư Hương Tam Đàn thì cũng đều là pháp khí mà Tam Giới nghiêm cấm sử dụng bừa bãi, tuyệt đối không thể lọt vào trong tay một người bình thường được." Dung Mộc nói: "Nếu không thì hậu quả khó lường."

Phạm Lam túm lấy cổ áo Cổ Đạo Lâm: "Trong vòng một phút, tôi muốn toàn bộ tin tức của Thiên Duyên thánh nữ này!"

Cổ Đạo Lâm: "Tôi tôi tôi tôi cũng đâu có đây, đây chỉ là số tuyên truyền tiếp thị của Thiên Duyên thánh giáo, tất cả tin tức của thánh nữ đều là bí mật."

"Cách liên lạc đâu?"

Cổ Đạo Lâm lắc đầu.

"Làm thế nào để tham gia?"

Cổ Đạo Lâm điên cuồng lắc đầu.

"Sao anh biết được Thiên Duyên thánh giáo này?

"Lúc trước tôi có một tín đồ, cô ấy đề cử cho tôi."

"Cách liên lạc với tín đồ kia."

"Cô, cô cô cô ấy đã lâu không đến rồi, tôi cũng không có thông tin liên lạc của cô ấy."

Phạm Lam híp mắt, kéo Cổ Đạo Lâm lên khỏi mặt đất.

Cổ Đạo Lâm: "Bà bớt giận, tôi tôi tôi nhất định nghĩ cách giúp bà tìm cô ta!"

"Rất tốt." Phạm Lam rèn sắt khi còn nóng: "Ứng cử viên thần tiên kia..."

"Tuyệt đối không thể!"

(Tốt, có nguyên tắc, làm thần tiên khổ thí mồ)

"......"

*

Văn phòng miếu Thổ Địa, bầu không khí vô cùng nặng nề.

"Việc này có ẩn tình." Dung Mộc nói.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ