Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 128: Âm 1,9 tỷ hộc????
***
Phạm Lam ngồi trên mặt đất trần trụi, hắt hơi một cái.
Số dư pháp lực trong điện thoại hiển thị 650 hộc, vừa mới khôi phục một phút trước. Đây là ngày nghèo nhất của cô trong ba tháng nay, thế nhưng lại là người giàu có nhất trong miếu Thổ Địa hiện giờ.
Số dư của Kế Ngỗi: 50 hộc.
Số dư của Đào Khôi... à, thủ phù đặt cho Đào Khôi vẫn chưa có hàng, số dư không rõ.
Số dư của An An: 100 hộc.
Số dư Ly Trạch: (lỗi hệ thống, không thể thống kê)
Ngân sách miếu Thổ Địa khu Thanh Long phủ Xuân Thành Côn Luân Mạch: Thâm hụt 5 triệu hộc.
Một giờ trước, số dư ngân sách của họ đã lên tới 30 triệu hộc.
Đừng nói Phạm Lam, ngay cả xã công đại nhân kiến thức rộng rãi cũng ngây người nhìn phế tích của miếu Thổ Địa một vòng, hiện ra hiện tượng hong khô đá hóa.
Kế Ngỗi điên cuồng gọi điện thoại khiếu nại lên Thiên Đình Thần Tín, nhưng thứ trả lời anh ta lại là giọng nữ máy móc lạnh băng.
[Hệ thống đang bận, xin vui lòng đợi một lát.]
"Đùa cái gì thế!' Ly Trạch ôm Hỗn Độn Quỷ khóc tru như sói: "Pháp lực của tôi đâu? Kho bạc nhỏ của tôi đâu! Đồ ăn vặt của tôi!"
Hỗn Độn: "Chi chi chi chi!"
An An ngồi bên cạnh, thở một hơi thật dài.
Giáp Dịch rưng rưng dọn dẹp miếu Thổ Địa, nhặt gạch, kéo ngói vụn, cây Bạch Quả bị hói hơn phân nửa, giống như lão già trung niên khổ sở trong gió đang kéo dài miếng hơi tàn. Trên trời còn tí tách tí tách nhỏ mưa xuống, không khí trở nên ướt át khó chịu.
"Hơ hơ." Phạm Lam nằm xuống đất, hoàn toàn giả chết.
Kệ mẹ nó đi!
Tôi mệt rồi!
"Hệ thống Thiên Đình Thần Tín sập rồi, số dư pháp lực bị sai." Kế Ngỗi bước nhanh tới nói: "Hẳn là... cô làm gì đó?!"
Phạm Lam: "Từ bỏ thần sinh, chờ đợi hủy diệt."
Kế Ngỗi khinh bỉ trợn mắt, túm Phạm Lam nhấc đến bên cạnh Dung Mộc.
"Mộc ca, tình hình không ổn!"
Dung Mộc chậm rãi quay đầu, chớp chớp đôi mắt to: "A Ngỗi, Phạm Lam, miếu Thổ Địa của tôi không còn nữa."
Kế Ngỗi và Phạm Lam: "..."
"Dung mỗ mất hơn vạn năm mới tu sửa được như vậy..." Hốc mắt Dung Mộc hồng hồng, hơi cúi đầu, cả người thoạt nhìn cực kỳ tủi thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...