Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 109: Báo cáo cuối năm
***
Tám giờ sáng, Phạm Lam tỉnh dậy vì lạnh.
Cô mở mắt ra, nhìn thấy một lớp sương đá phủ trên bề mặt của cốc giữ nhiệt trên bàn làm việc của mình.
Điện thoại "đinh đinh" không ngừng, là nhóm tin nhắn của những người thuê nhà cho thuê trước đây, chủ nhà ra một thông báo.
[Trong nhà có chuyện vui, tiền thuê nhà của tất cả mọi người giảm một nửa]
Người thuê nhà phía dưới hoan hô vui mừng.
[Nghe nói là con của chủ nhà đã có thận thích hợp]
[Ghép thận thành công.]
[Chúc mừng, chúc mừng!]
Giảm một nửa tiền thuê nhà hàng tháng!
Phạm Lam bật ngồi dậy, sửng sốt vài giây, nhớ lại mình đã sớm chuyển đến biệt thự nhỏ của Dung Mộc.
Cảm thấy mình đã tổn thất mấy trăm triệu!
"Hắt xì hắt xì hắt xì..." Bánh bao thịt tròn vo chảy nước mũi nhảy vào ổ hồ ly ly, nhưng còn chưa tới hai giây đã bị một ngọn lửa hồ ly phun tới, Hỗn Độn "chi" một tiếng, nằm ở trong lửa lăn tròn, dường như còn rất hưởng thụ.
Phạm Lam quấn chăn san hô ngồi dậy, vịn cổ bẻ hai cái, đốt sống cổ rắc một tiếng, sau đó cổ cô không thể cử động được.
Phạm Lam: "..."
Mẹ kiếp, trật cổ rồi.
Phạm Lam nghiêng cổ nhìn chiếc bàn làm việc, không có ai, cô xoay người nhìn phía sau, Dung Mộc cũng không có ở đây. Hai bàn làm việc chất đầy những văn kiện lộn xộn, lung lay như sắp đổ.
Phạm Lam thở dài: "Ly Trạch."
Ly Trạch vùi người ở trong ổ, chỉ để lại một cái đuôi uể oải trải ra bên ngoài: "Tôi muốn ngủ, tôi không muốn tăng ca, các người là đang ngược đãi lao động trẻ em bất hợp pháp!"
Phạm Lam: "..."
Phạm Lam: "Hỗn Độn."
Bánh Bao chi chi bay tới, toàn thân còn tỏa ra hơi nóng vừa bị lửa hồ ly nướng.
Phạm Lam bắt lấy Hỗn Độn dán lên cổ, nói chứ Hỗn Độn vừa bị lửa hồ ly nướng, rất ấm áp, quả thực là một bảo vật sưởi ấm cao cấp.
Hỗn Độn phản đối: "Chi chi!"
Phạm Lam: "Chữa bệnh rất đắt tiền."
Hỗn loạn: "Chi chi!"
Phạm Lam: "Tháng trước mày ăn 200.000 hộc, tiền binh bộ còn chưa đưa đến, tất cả đều do chúng ta trả."
Hỗn Độn: "Hắt xì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...