Chương 36: Lại nằm mơ...

1.5K 146 6
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?
Chương 36: Lại nằm mơ
***

Phạm Lam từ nhỏ đến lớn dường như không hê có duyên với người khác giới. Thuở thiếu thời, khi tất cả các giáo viên và phụ huynh đều rất nghiêm trong việc "yêu sớm", thì chỉ có mẹ của Phạm Lam là không bao giờ lo lắng.

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Phạm Lam quá lười, nếu có thể ngủ thêm một phút thì cô tuyệt đối không bớt ngủ đi 60 giây, dẫn đến thời gian dành cho bề ngoài bản thân cô bị giảm bớt một cách nghiêm trọng, giá trị nhan sắc vốn không cao lại vì thế mà giảm đi rất nhiều.

Thử hỏi, trong số rất nhiều cô gái xinh đẹp, ai lại đi chú ý tới một Phạm Lam mắt mày lúc nào cũng kèm nhèm buồn ngủ, ngoại hình không đẹp cơ chứ?

Lúc học đại học, Phạm Lam cuối cùng cũng thức tỉnh một chút ý thức nữ tính của bản thân, bắt đầu chú trọng vẻ bề ngoài, nhưng cũng không biết có phải bởi vì thức tỉnh quá muộn, đám mụn thanh xuân vẫn luôn ẩn nấp bên trong đột ngột bộc phát ra trong khoảng thời gian này, để bảo vệ nhan sắc còn sót lại, Phạm Lam đã phải áp dụng biện pháp hiệu quả đó là rửa mặt bằng xà phòng lưu huỳnh... trong một đám nữ sinh viên đại học lúc nào cũng toả ra thơm ngào ngạt, mùi lưu huỳnh của Phạm Lam cứ phải được gọi là một rào cản ngăn ngừa bạn khác giới một cách vô cùng có hiệu quả.

Cuối cùng mụn lặn đi, và khoảng thời gian đại học cũng trôi qua mất, nên yêu đương cũng yêu đương rồi, nên chia tay cũng chia tay rồi, cái số làm cẩu độc thân thì vẫn cứ làm cẩu độc thân thôi.

Về phần sau khi đi làm, khụ, thì chỉ có thể kết luận bằng hai từ mệt mỏi, nô lệ của xã hội như Phạm Lam ngay cả ngủ còn không ngủ giấc chứ đừng nhắc đến cuộc sống tình cảm làm gì?

Tóm lại, Phạm Lam kỳ thật cũng không có kinh nghiệm thân thiết với đàn ông, nhất là cấp bậc như Dung Mộc, huống chi người này cứ không có chuyện gì cũng nhìn cô cười...

"Haiz ... " Phạm Lam nằm duỗi người trong chăn, sâu sắc kiểm điểm từng lời nói và hành động của mình.

Hôm nay cô có ba hành vi không đẹp cho lắm.

Thứ nhất, hôm nay cô khen Dung Mộc đẹp...

emmmmm......

Tuy rằng cô nói sự thật, thế nhưng bầu không khí lúc đó lại vô cùng trêu ngươi, nhưng mà, điều này là không đúng!

Làm sao lại có thái độ không nghiêm túc trước mặt lãnh đạo như thế được!

Sao có thể mê trai ngay trước mặt lãnh đạo được!

Sao có thể mất nguyên tắc như thế trước mặt lãnh đạo được!

Ý chí cô cũng không kiên định quá rồi!

Phạm Lam hung hăng khinh bỉ mình ở trong lòng một hồi.

Thứ hai, hỏi Dung Mộc nguyên nhân tặng cô Lang Thanh... Kế Ngỗi sau đó dùng sự thật nóng bỏng kia đánh thẳng vào mặt cô ... Loại đồ này chỉ là tiêu chuẩn của nhân viên miếu Thổ Địa ở khu Thanh Long mà thôi.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ