Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 129: Nguyên chú
***
Toàn bộ thứ nguyên cảnh trở nên tĩnh mịch.
Tất cả các vị thần đồng loạt trừng mắt nhìn Phạm Lam, vẻ mặt ai nấy đều cực kỳ kinh ngạc.
"Một phần ba ư? Không đời nào." Cao Lộ nói: "Ở đây cho thấy sơ hở của đại trận chính xác chỉ có 3,86%, hơn nữa trải qua hơn mười lần tính toán, tuyệt đối không thể xảy ra sai lầm."
"Tôi nói không phải lỗ hổng, là mảng bám màu đen, rất khó hình dung, cảm giác dính dính giống như mè đen bốc mùi ấy." Phạm Lam nói.
"Cái gì?!" Cao Lộ thất sắc, bắt đầu điên cuồng bấm điện thoại, con số trên màn hình nhanh chóng biến ảo giống như virus trên máy tính.
Dương Tiễn và Hạo Ngọc liếc nhìn nhau, sau đó Dương Tiễn lắc mình bay tới trước mặt Phạm Lam, trên trán anh ta đột nhiên phóng Lưu Vân Huyễn lướt qua ánh mắt Phạm Lam.
Phạm Lam chỉ cảm thấy đồng tử giống như bị tia laser lọc ra, đôi tròng mắt nóng bỏng, trong tầm mắt phủ một tầng bạch quang, ước chừng qua vài giây bạch quang mới biến mất.
Dương Tiễn nhắm chặt hai mắt, Lưu Vân Huyễn trên trán lúc sáng lúc tối, đột nhiên tỏa sáng rực rỡ rồi hình thành một đạo bạch quang bắn tới trái đất.
Bầu khí quyển bên ngoài trái đất chấn động, Càn Khôn Tam Tài đại trận nổi lên một tầng ánh sáng nhạt, vô số vết nứt nhỏ phiêu tán trong hư không giống như có thứ gì đó bị bóc tách ra.
Sắc mặt chúng thần kinh hãi, ánh mắt Dung Mộc giống như sương mù, nghiến chặt răng.
Cơ Đan chửi đổng một tiếng "đệt".
Cao Lộ choáng váng, điện thoại rơi xuống, Hạo Ngọc hít một ngụm khí lạnh.
(Đoạn này giống super slow motion của phim ấn độ vãi)
Hiển nhiên là bọn họ đều nhìn thấy đốm đen trên đại trận.
"Đó rốt cuộc là cái gì?!" Phạm Lam hỏi.
Không ai trả lời cô, chúng thần dường như đều bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ ngây người.
Cao Lộ cầm di động, phóng ra một chuỗi pháp chú, trước mặt ông ta trải ra một bàn phím ánh sáng thật lớn, ngón tay vội vàng gõ phím, mấy trăm mặt màn hình lớn nhảy ra, che khuất toàn bộ thứ nguyên cảnh rậm rạp, số liệu trên màn hình biến ảo đáng sợ, Phạm Lam thậm chí đã không cách nào phân biệt được tàn ảnh.
Rất nhanh, giá trị trên mấy mặt màn hình lớn dừng lại, hẳn là đã hoàn thành việc tính toán, giá trị trên màn hình lớn biến thành màu đỏ như máu. Mặt Cao Lộ xanh mét. Càng lúc càng nhiều màn hình lớn bắt đầu hiển thị kết quả đo lường, màn hình lớn màu đỏ càng ngày càng nhiều, sắc mặt các vị thần càng ngày càng tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...