Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaTác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 130: Chúng ta giống nhau
***
Phạm Lam nhìn vào số dư trong app thần tín thiên đình mà ngất ngây vui sướng.
Số dư pháp lực: 150.000 hộc.
Hệ thống thần tín Thiên Đình đã khôi phục, pháp lực tiết kiệm của cô cuối cùng cũng trở về.
Hơn nữa, càng càng càng càng quan trọng hơn là, ngày hôm qua Dung Mộc đã truyền thụ nguyên chú cho cô.
Hơn nữa, điều mấu mấu mấu mấu chốt là Dung Mộc cuối cùng đã nói...
[Nguyên chú, không phải người của Tộc Nữ Oa thì không thể truyền thụ.]
Cái gì đây trời?
Đây là tỏ tình, rồi làm tròn đến cầu hôn luôn sao!
Đây quả thực là hạn hán lâu ngày gặp nước mưa, nghìn non vắng bóng chim, hồng đầu sinh ở nước nam, hạt nào hạt nấy đều vô vàn cực khổ mới có được.
(Chỗ này chị Nam ghép hai cậu nghìn non vắng bóng chim trong bài thơ Giang Tuyết và hồng đầu sinh ở nước nằm trong bài tương tư, mà em thì không hiểu chỉ ghép làm gì, ngu quá đi, chắc do em ế đó)
Phạm Lam càng nghĩ càng cảm thấy vui chết được, cảm thấy cho dù không có Tường Vân thì mình cũng có thể bay lên.
Nhìn đi, bầu trời xanh xanh, những đám mây trắng trắng, gió buổi sáng đẹp đẽ, những bức tường và ngói của ngôi miếu Thổ Địa rách nát kia nhìn thế nào cũng mang đầy tính nghệ thuật...
"Bốp" Một cái tát đập vào trán Phạm Lam.
"Đứng lên làm việc, đừng có mà lười biếng!" Kế Ngỗi hung dữ nói. Đầu anh ta đội mũ bảo hiểm, trên tay đang cầm một bản vẽ, nghiễm nhiên là tạo hình giám sát công trường.
"Cố lên! Chuyển gạch! Phấn đấu!!" Phạm Lam vỗ tay hét lớn.
Biểu cảm Kế Ngỗi nhìn Phạm Lam giống như thấy một con tâm thần.
Lúc trước đánh với gấu yêu một trận, miếu Thổ Địa hư hại hầu như không còn gì, dựa theo tốc độ của cục kiến tạo nhân giới thì chỉ cần hai canh giờ là có thể xây dựng lại, nhưng mà phải cần 100 vạn hộc pháp lực. Vì ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của đại trận, ngân sách miếu Thổ Địa và bổng lộc ba vị thần đã được thu hẹp đáng kể, nói tóm lại thì miếu Thổ Địa ở khu Thanh Long đang ở mức nghèo khổ đến mức báo động.
Cuối cùng, sau khi nghiên cứu phân tích tính khả thi một cách nghiêm ngặt nhất, miếu Thổ Địa khu Thanh Long nghèo nàn đã chọn cách nguyên thủy nhất để thực hiện công việc tái thiết đó là, tự mình ra tay, áo cơm đủ đầy.
Điều này đối với Thần tộc và yêu tộc mà nói là thì là một chuyện vô cùng mới mẻ, tin tức miếu Thổ Địa khu Thanh Long muốn tự xây lại miếu vừa truyền ra thì một phần ba yêu tộc khu Thanh Long đều chạy tới xem náo nhiệt, thậm chí còn có người phát sóng trực tiếp, nghe nói lượng fan xem trực tuyến có rất nhiều. Còn có không ít cư dân yêu tộc địa phương xung phong đến hỗ trợ, một qua hai lại, toàn bộ công trình phục hồi miếu Thổ Địa ở khu Thanh Long đã náo nhiệt khởi công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...