Chương 38: Ngưu Lang và chức nữ

1.4K 134 5
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?

Chương 38: Ngưu Lang và chức nữ

***

Phạm Lam ngồi trên ghế sofa da sang trọng, vẻ mặt mù mờ.

Đây là một tòa biệt thự siêu sang trọng, chiếm ít nhất 666.6667 m2, với đèn pha lê cao hơn năm mét lấp lánh ánh sáng chói lóa trên sàn nhà lạnh lẽo.

Ghế sofa dưới mông không biết làm từ chất liệu gì, màu sắc xanh xanh, bề mặt có hơi lõm xuống, sờ lên lạnh như nước, nhưng ngồi lên lại rất ấm, giống như có một cái đệm sưởi ấm tự động vậy.

Phía trước sô pha là một cái bàn thủy tinh có diện tích hơn bốn mét vuông, độ dày ít nhất có hai quyển từ điển Tâm Hoa, mặt bàn tỏa ra một lớp sương trắng dày.

Phạm Lam: "..."

Cái này rốt cuộc là bàn hay là giường băng thế?

Dung Mộc hai tay đút vào ống tay áo, mi dài rũ xuống, đến chén trà trên bàn cũng không thèm liếc mắt một cái... tuy rằng Phạm Lam cảm thấy trà kia phỏng chừng cũng không ngon, đã xanh lè lại còn dinh dính.

"Nghe nói Thất Cẩm lại đến quý đơn vị quấy nhiễu?" Tây Vương Mẫu hỏi.

Dung Mộc: "Chuyện nhỏ."

"Dung Mộc Thượng Thần năm nay tính xử lý việc này như thế nào?"

"Đây là chuyện của Tiểu Thất, Dung mỗ không nên nhúng tay vào."

Tây Vương Mẫu không nói lời nào, tuổi của bà thoạt nhìn nhiều nhất là hơn bốn mươi tuổi, mặt mày mơ hồ lộ ra sự sắc bén, có một loại cảm giác áp bách của người từ trên cao nhìn xuống... Phạm Lam cảm giác hô hấp hơi trì trệ.

Bỗng nhiên ngực Phạm Lam nóng lên, một tia sáng màu xanh băng chảy vào huyết mạch khiến hô hấp của cô trở nên thuận lợi... là tác dụng của Lang Thanh.

Phạm Lam nhìn Dung Mộc.

Dung Mộc cũng không nhìn cô, biểu cảm của anh ta vô cùng lãnh đạm, rất khác với cái vị thần Thổ Địa bình thường mà cô biết, Phạm Lam thế mà lại cảm nhận được một loại cảm giác cao khiết không thể nhìn thẳng.

Khóe mắt Tây Vương Mẫu khẽ động đậy, thần sắc hòa hoãn mấy phần.

"Chuyện hôn nhân của Tiểu Thất liên quan rất rộng, mong Thượng Thần khuyên nhủ Tiểu Thất nhiều hơn, kêu nó chớ nên lỗ mãng ly hôn."

Dung Mộc: "Chuyện vợ chồng, người ngoài không nên bình luận."

"Tôi là Mẫu Thần của Thất Cẩm, tất nhiên là suy nghĩ cho nó."

"Cho dù là Mẫu Thần của Tiểu Thất, cũng không cách nào thay cô ấy quyết định được."

"Nếu thật sự muốn ly hôn, cũng phải cẩn thận lên kế hoạch." Tây Vương Mẫu cao giọng: "Thần mạch Tiểu Thất cao quý, Đổng thị bất quá chỉ là tinh quân hạ đẳng, cậu ta bám lấy tộc ta trở thành tập đoàn thương nghiệp đệ nhất Tam Giới, hiện giờ vây cánh đầy đủ thì liền muốn ly hôn, thực sự là thứ vong ân phụ nghĩa, ta tuyệt đối không thể thuận theo ý cậu ta."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ