Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?
Chương 68: Thiện Văn Thành
***
Căn cứ vào hội chẩn của các bác sĩ chủ nhiệm các khoa của Bệnh viện Trung ương Tam Giới, trường hợp của Đinh Bành là hồn thể bị tổn thương, dẫn đến tổn thương đến sức mạnh tinh thần, dùng cách nói thông tục để giải thích thì là ba hồn bảy phách bị tổn hại, suy dinh dưỡng cộng thêm trầm cảm nặng.
Căn cứ vào các quy định có liên quan của luật bảo mật Tam Giới, Bệnh viện Trung ương Tam Giới chỉ có thể sửa chữa hồn thể của anh ta, vấn đề về thể chất và tinh thần thì chỉ có thể giao cho bệnh viện nhân loại giải quyết. Cổ Đạo Lâm bị ép trở thành người phát ngôn phong kiến mê tín dị đoan, dùng thuật lừa dối của anh ta phối hợp với Quy Nguyên Chú của Kế Ngỗi, tạo hình Đinh Bành thành người vì tuyệt thực thất tình dẫn đến lo lắng nặng nề, thành công thuyết phục người nhà Đinh Bành đưa anh ta đến bệnh viện.
Về phần người cô tu tiên của Đinh Bành, tuy rằng đã được cứu sống thế nhưng trí nhớ của cô ta cũng cũng bị tổn hại giống như Tiết Lợi Ngang, không hỏi được bất kỳ manh mối nào có giá trị nào.
Thiên Duyên thánh giáo này hình như có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng nếu thật sự điều tra thì lại phát hiện, tất cả manh mối đều đã bị dọn dẹp sạch sẽ.
Dung Mộc nói không cần lo lắng, vụ này cứ giao cho Thiên Binh bộ xử lý là được. Sau đó gác hết sang một bên, nên uống trà uống trà, nên đọc sách đọc sách, dường như chuyện này không có liên quan gì đến miếu Thổ Địa vậy.
Nhưng Phạm Lam biết, tuyệt đối không đơn giản như vậy.
Phạm Lam cảm giác Dung Mộc vẫn luôn có tâm sự nặng nề. Cô hỏi Kế Ngỗi, nhưng Kế Ngỗi thần kinh thô lại không phát hiện ra điều gì. Và người nói với Phạm Lam Dung Mộc rất không bình thường là Ly Trạch, cậu ta nói khi Dung Mộc chải lông cho cậu ta, cứ ngẩn người ra, chải hói mất một nhúm lông sau lưng.
Phạm Lam cũng hỏi Dung Mộc, nhưng lần nào anh ta cũng chỉ cười cười, né tránh không nói. Phạm Lam càng khẳng định, tên này khẳng định đang lừa gạt cái gì đó, giống như thân phận trận trụ càn khôn tam tài đại trận của anh ta vậy... có chuyện gì đó anh ta không muốn để cho cô và Kế Ngỗi biết, hoặc là anh ta không muốn cho bất cứ ai biết.
Phạm Lam dùng đủ cách nói bóng nói gió, nhưng mà cũng không có tác dụng gì, miệng của anh ta ngậm chặt như vỏ trai... lão già này bề ngoài thoạt nhìn ôn nhu tốt tính, trên thực tế lại là một tên quật cường muốn chết.
Điều khiến Phạm Lam cảm thấy bực bội nhất chính là đám Thiên Binh bộ kia nói là muốn điều tra "Thiên Duyên thánh giáo" và "Tịnh Thạch" nhưng cho đến nay vẫn chưa có động tĩnh gì.
Thời gian cứ như vậy từng ngày trôi qua, miếu Thổ Địa vẫn duy trì hoạt động năm tháng tĩnh lặng hàng ngày, tất cả mọi thứ đều diễn ra như bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...