Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Phiên ngoại 2: Thuần mạch thần tộc mới đản sinh
***
Dung Mộc vừa mới rời giường đã nhận được điện thoại của mẹ vợ.
"Tiểu Dung à, ngày dự sinh của Phạm Lam cụ thể là ngày nào thế?" Mẹ Phạm hỏi: "Mẹ nhớ đã gần 34 tuần rồi phải không?"
Dung Mộc ngồi nghiêm chỉnh, móc quyển sổ nhỏ ra, lật xem ghi chép.
"Ngày dự sinh là ngày 10 tháng 9."
"Gói chờ sinh đã chuẩn bị chưa?"
"Dạ rồi."
"Đã hẹn bệnh viện phụ sản chưa?"
"Dạ rồi."
"Tuần này khám thai không có vấn đề gì chứ?"
"Vâng."
"Phạm Lam kiểm tra phụ sản có đều đi theo nó chứ?"
"Vâng."
"Kêu nó ăn ít thôi, đừng ăn béo quá, đứa nhỏ lớn ra thì không dễ sinh."
"Vâng, thưa mẹ."
"Được rồi, có chuyện gọi điện thoại nhé, tuần sau mẹ qua đó."
"...... Vâng."
Cúp điện thoại, Dung Mộc dùng tay áo lau mồ hôi trên trán âm thầm thở dài.
Những gì anh ghi lại trong cuốn sách nhỏ của mình là rất rõ ràng.
[Phạm Lam mang thai tuần thứ 196]
Không sai, Phạm Lam đã mang thai hơn bốn năm, thế nhưng vẫn không có dấu hiệu muốn sinh ra, vì muốn gạt người nhà họ Phạm nên Dung Mộc thi triển bốn lần Quy Nguyên Chú, hơn nữa với cái đà này thì có khí còn phải thi triển lần thứ năm cũng nên.
Dung Mộc lại thở dài, bốn năm nay số lần anh thở dài còn nhiều hơn so với tám vạn năm cộng lại.
Phạm Lam nằm trong chăn không biết lẩm bẩm câu gì, đá văng chăn ra để lộ cái bụng ra.
Yết hầu Dung Mộc giật giật.
Tuy rằng đã mang thai bốn năm, nhưng vóc người Phạm Lam cũng không có bất kỳ biến hóa gì, chỉ có ở vị trí bụng là nhìn thấy thần quang thai nghén nhàn nhạt... Dung Mộc cảm thấy miệng khô lưỡi khô, thần quang kia là do anh đưa vào...
Dung Mộc nhắm chặt mắt lại, đưa tay ra mò mẫm giúp Phạm Lam đắp chăn, nghiêm túc đậy lên, lúc này mới mở mắt, đè nén dục vọng trong lòng.
Phạm Lam vẫn đang mang thai, không được để mệt mỏi.
Ước chừng là anh đắp chăn quá dày rồi nên Phạm Lam ngủ không được thoải mái, miệng lại bắt đầu nói mớ.
Dung Mộc vội vàng áp đến gần: "Chuyện gì thế?"
Ai ngờ Phạm Lam ôm lấy cổ anh cười tủm tỉm mở mắt ra.
"Xã công đại nhân, chào buổi sáng."
Cả gương mặt của Dung Mộc bỗng chốc trở nên nóng bỏng: "Chào buổi sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...