Chương 96: Hậu duệ tộc Nữ Oa

1.2K 123 1
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 96: Hậu duệ của tộc Nữ Oa

***

Mẹ ơi, thật sự là Kế Ngỗi?

Phạm Lam bay qua, vòng quanh tên đầu bếp hai vòng, cô không quá xác định, người này không có thần quang, chỉ là một nhân loại bình thường. Thế nhưng, gương mặt này, giọng nói này, hoàn toàn là một Kế Ngỗi phiên bản gầy yếu mà.

Chẳng lẽ Kính Luân Hồi này nhìn thấy không phải kiếp trước của cô, mà là kiếp trước của Kế Ngỗi, hoặc là... kiếp trước của Kế Ngỗi và Dung Mộc sao?

Emmmmm......

"Đây là con rắn trăm năm, ta leo hai ngọn núi mới đánh tới, mệt muốn chết, lại còn kêu ta đi lột da?" Đại Hắc khó chịu: "Có bản lĩnh tự mình đi đánh một con trở về đi."

"Thứ tốt như vậy, cũng đừng chà đạp nữa." Nam Đạt vội vàng ôm thi thể rắn lên: "Để ta lột da, Đại Hắc ngươi mau đi nghỉ đi, nào ăn cơm ta gọi ngươi."

Đại Hắc và tên giống Kế Ngỗi đồng thời hừ một tiếng.

Đầu bếp quay đầu đi vào phòng bếp, Đại Hắc kẹp Dung Mộc tiếp tục đi về phía trước.

Phạm Lam phát hiện Đại Hắc này nhân duyên cũng không tệ lắm, dọc đường đi dương như mỗi thôn dân đều vui vẻ chào hỏi cô, cún đen Tiểu Hắc cũng hưng phấn suốt dọc đường, ngửi ngửi phía đông, nhảy nhót phía tây, sau đó chơi đùa với mấy tên đưa nhóc.

"Đại Hắc, ngươi lại nhặt cái gì về thế?" Thôn dân cảm thấy rất hứng thú với Dung Mộc.

Đại Hắc: "Tiểu Hắc đòi phải nhặt về bằng được."

"Cẩn thận thôn trưởng lại đến nhà ngươi lải nhải đó."

"Ngàn vạn lần đừng nói cho thôn trưởng biết!"

"Ha ha ha ha, Nhị Đản đã đi thông báo với thôn trưởng rồi."

"......"

Cô đen mặt thở dài, kẹp Dung Mộc xuyên qua hơn phân nửa thôn đi tới trước một căn nhà tranh ở cuối thôn.

Ngôi nhà này được xây dựa vào núi, trước nhà là một mảnh đất nhỏ, bên trong có một gốc cây không rõ danh tính, cành cây thô ngăn một nửa hàng rào, dưới hàng rào có hai con gà đang chạy, một con nhím, và một con rùa đang ngủ trên đá.

Đại Hắc đẩy cửa vào phòng ra, Phạm Lam cũng đi theo vào.

Ánh sáng trong phòng rất tối, chỉ có một cửa sổ nhỏ, chỉ có bốn vách tường, giữa phòng có một cái hố, phía trên treo một cái nồi, ước chừng là chỗ nấu cơm, không có bàn, không có ghế, chỉ có ba bốn thanh gốc bày ở bên cạnh hố.

Dưới cửa sổ có một cái giường, nhìn hình dạng kia rõ ràng là làm thủ công, trên giường trải rơm rạ thật dày, còn có một cái giường trải chăn vá.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ