Chương 142: Hoàn chính văn!!!!!!!!!!!!!!!

1.9K 142 40
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi

Chương 142: Hoàn chính văn!!!!!!!!!!!!!!!

***

Hả?

Hả?

Hả?!!

Phạm Lam nhanh chóng phán đoán tình hình, cảnh tượng này, tông màu này, không khí này, giọng điệu này... chẳng lẽ Dung Mộc muốn chính thức tỏ tình sao?!

Mẹ ơi!

Cô có hơi kích động nhỏ... không đúng, là rất kích động, trăm phần trăm kích động, cực kỳ kích động!

Phạm Lam bây giờ chỉ cảm thấy trái tim mình đang đập điên cuồng, hô hấp dồn dập, máu toàn thân như muốn trào lên não, tràn qua màng nhĩ ông ông không ngừng... nói thật lòng, tuy rằng cô chờ mong ngày này đã rất lâu thế nhưng chuyện khí chuyện này đến cô thấy hơi sợ hãi.

Sợ cái búa gì chứ!

Đừng căng thẳng, thả lỏng, ngẫm lại tính cách Dung Mộc, nếu cô căng thẳng thì anh nhất định càng căng thẳng hơn cô, lỡ như cơ hội thổ lộ vất vả lắm mới có được này bị làm hỏng thì phiền toái lắm.

Lần này nhất định phải nắm bắt cơ hội!

Một lưới tóm gọn!

Phạm Lam âm thầm làm tốt công tác chuẩn bị, cuối cùng cũng ổn định được hô hấp đang dồn dập, cố gắng trấn định lại, mỉm cười.

"Anh muốn nói gì?"

Nhưng đến khi cô hỏi ra những lời này thì lại cảm thấy bầu không khí dường như có hơi không đúng.

Dung Mộc đột nhiên lui về phía sau nửa bước, dừng lại ngửa đầu nhìn ánh trăng khổng lồ trên đầu, vẻ mặt xa xăm

Biểu cảm của anh không có bất cứ tông màu kiều diễm nào, mấy milimet mập mờ vừa rồi thoáng cái đã bị cơn gió thổi đi sạch sẽ.

Phạm Lam: "..."

Xong đời rồi!

Cơ hội tan thành mây khói.... chỉ là cái thời gian cho "cơ hội" này ngắn quá rồi.

Đừng mà, có thể níu giữ lại cơn sóng kia một chút nữa được không?

"Dung Mộc, anh muốn nói cái gì, tôi đang nghe này!" Phạm Lam cẩn thận hết sức hỏi lại lần nữa.

Đôi mi Dung Mộc khẽ nhúc nhích, thu ống tay áo lại, cúi người ngồi quỳ xuống, trịnh trọng đưa tay về phía trước.

"Mời ngồi."

Phạm Lam: "..."

Hơ hơ, bây giờ cô có thể xác định, Dung Mộc tám phần là muốn nói chính sự với cô, không phải Hạo Ngọc thì là An An, hoặc là Càn Nhị đại trận.

Phạm Lam âm thầm thở dài, học theo tư thế Dung Mộc, quỳ gối ngồi đối diện Dung Mộc.

"Xã công nhân mời nói, tôi xin rửa tai lắng nghe."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ