Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên
Chương 16: Thám tử bà Thổ Địa
***
Ngày thứ năm trở thành bà Thổ Địa thực tập, Phạm Lam cảm thấy mình không hề giống một vị thần, mà lại giống như một thám tử.Chín giờ sáng, trong văn phòng miếu Thổ Địa, Dung Mộc và Kế Ngỗi ngồi vây quanh bàn làm việc của Phạm Lam, xem video D trạm của Sùng Mại.
"Tôi đã điều tra rồi, người này là nhân loại, không có huyết thống Yêu Tộc." Kế Ngỗi đưa cho Phạm Lam một túi đậu phộng da cá: "Tổ tiên cũng không có người tu tiên."
Phạm Lam ôm gối ôm, trên cổ đeo gối hình chữ U, ngáp một cái: "Hát cũng được."Video là buổi trực tiếp ăn cơm của Sùng Mại với hội bạn ca sĩ, chỉ có thể nghe thấy tiếng gào thét chói tai, còn lại đều bị phủ một lớp bình luận dày thật dày, thật sự là không cách nào thấy rõ gương mặt Lư Sơn thật sự của Sùng Mại.
Dung Mộc Như ngồi trên bàn chông: "Phạm Lam, có thể tắt những chữ bình luận này không?"
"Vốn là muốn xem trong bình luận này xem có manh mối gì không", Phạm Lam tắt bình luận: "Tôi vẫn là ngây thơ quá."Nói thật, dáng vẻ của Sùng Mại cũng không tệ lắm, mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, nhưng Phạm Lam luôn cảm thấy trên mặt anh ta có một loại khí chất quỷ dị, rất khó hình dung, giống như một con búp bê được làm rất tinh xảo và xinh đẹp, trên người giống như tỏa ra một tia tử khí.
"Có thể nhìn ra cái gì không?" Kế Ngỗi hỏi.
Phạm Lam lắc đầu, mở thêm một MV nữa.Đây là bài hát trữ tình quốc phong phổ biến nhất của Sùng Mại, tên là "Thiên niên nhất ngữ", ca ngợi một tình yêu trải dài ngàn năm, nhạc nền dùng đàn nhị hồ và sáo, nghe vào có một loại cảm giác vô cùng thê lương.
Phạm Lam cảm thấy loại tử khí quỷ dị này càng nặng nề hơn.
"Người này tướng mạo thượng thừa, khó trách có nhiều fan như vậy." Dung Mộc nói.
"Thần tượng đều nhìn mặt cả." Kế Ngỗi nói.
Phạm Lam: "..."Phạm Lam nhìn Kế Ngỗi bên trái, mắt mỏng như họa, mi thanh mục tú, lại liếc mắt nhìn Dung Mộc bên phải, mi dài như quạt, đồng quang lưu chuyển.
Hai người này có hiểu lầm gì về nhan sắc của bọn họ không nhỉ?Video thứ ba là một video phỏng vấn, Sùng Mại ngồi trong gian phòng hoa đầy nắng, làn da trắng đến mức gần như trong suốt, toàn bộ quá trình ống kính đều nằm trên mặt anh ta, cho nên mỗi sợi lông mặt đều có thể nhìn thấy rõ ràng..
[Hy vọng giọng hát của tôi có thể mang lại hạnh phúc cho tất cả fan hâm mộ.]
[Giúp họ phá vỡ được gông cùm của cuộc sống và lấy lại ước mơ]
[Đây chính là ý nghĩ ban đầu của buổi concert này. ]Emmmm......
Nhìn lời nói cử chỉ của anh ta, cũng tràn đầy năng lượng tích cực.
Có vấn đề gì với đoàn đội của anh ta không?
Hay là.....chỉ thiết kế vé concert có vấn đề?"Phạm Lam, cô có nhìn ra điều gì không ổn không?" Dung Mộc hỏi.
"Cách màn hình, cái gì cũng nhìn không ra." Phạm Lam nói: "Tôi cần gặp trực tiếp anh ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...