Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 132: Nguồn ma khí mới
***
"Tỷ lệ hư hỏng của núi sông địa mạch của Âm Sơn mạch 25,66%, cửa địa giới phong tỏa 33,36%, hệ thống Luân Hồi bị tổn hại, Bạch Trạc bệ hạ nói đang cấp tốc sửa chữa, cho nên không thể tham gia hội nghị."
"Giá trị oán khí của của Bất Chu Sơn mạch bùng nổ, tỷ lệ túy sinh ra cao tới 65%."
"Số liệu yểm hóa của nhân tộc Thái Hành Sơn mạch đang tính toán, tình huống cũng không khá hơn là bao."
"Thượng thần Na Tra đã thành công ngăn chặn hiện tượng dị hóa của Bồng Lai Long mạch, khả năng tạo ra siêu bão giảm xuống còn 6,35%.
"Đặc sản thiên sơn mạch tổn thất nghiêm trọng, năm nay sợ sẽ giảm sản lượng hơn 25%."
Trên chiến hạm Tường Vân khổng lồ, Hạo Ngọc khoanh chân ngồi nghe các bộ phận báo cáo tổn thất, lông mày nhíu thành hình chữ xuyên.
"Côn Luân mạch thì sao?" Ông hỏi.
Ngạc Nghĩa Viễn vội lướt ipad: "Tỷ lệ yểm hóa của cư dân yêu tộc Côn Luân mạch đột nhiên tăng tám trăm điểm trong hai giờ trước, nhất là phủ Xuân Thành, tỷ lệ yểm hóa cao tới 55,55%, tỷ lệ túy khổng lồ sinh ra cao hơn 16,33% so với các mạch khác, thậm chí hình thành vật túy."
Hạo Ngọc day day trán.
"Vật túy là cái gì?" An An hỏi.
"Nguyên nhân cơ bản hình thành là oán khí, mà oán khí sinh ra bình thường đều ở trên sinh vật có trí tuệ, ví dụ như nhân tộc, yêu tộc, hồn thể vân vân, vật túy không có sinh mệnh chỉ biết hấp phụ oán khí xung quanh, hấp thu đến trình độ nhất định sẽ sinh ra túy, nguyên lý giống như linh vật hấp thụ linh khí trời đất để tu luyện thành tinh." Phạm Lam nói: "Bởi vì nồng độ oán khí tự do rất mỏng cho nên tỷ lệ sản xuất vật túy cũng rất thấp, nhưng bãi rác vừa rồi...".
An An: "Là bởi vì sự thanh lọc của Càn Khôn Tam Tài đại trận giảm mạnh."
Ly Trạch: "Sao cứ cảm thấy tình hình của Côn Luân Mạch là tệ nhất nhỉ?"
Phạm Lam thở dài.
"Các người lợi dụng công nghệ AI dữ liệu lớn tiến hành tính toán mô phỏng, dựa theo tốc độ khuếch tán ma khí mới, không đến ba tháng tỷ lệ ăn mòn của toàn bộ Càn Khôn Tam Tài đại trận sẽ đạt trên 80%, đến lúc đó chỉ sợ sẽ sinh ra hậu quả vô cùng đáng sợ." Mắt Cao Lộ mang theo quầng thâm, tóc tai lộn xộn giống như một cây lau nhà bị nổ tung nói.
Các vị thần bắt đầu ồn ào.
"Hậu quả là gì?"
"Chẳng lẽ là pháp lực về không?"
"Mẹ kiếp, khoản vay thứ nguyên cảnh mới phát triển còn chưa được thanh lý."
"Các thí nghiệm mô phỏng tình hình đại trận sau khi ăn mòn, sau khi tỷ lệ ăn mòn đại trận vượt quá 85%..." Cao Lộ nuốt nước miếng," Tam Giới sẽ bị ma khí mới tràn ngập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...