Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 88: Ship hàng thôi nào
***
"Ship hàng?"
Phạm Lam hơi dở khóc dở cười, cô liếc mắt nhìn Kế Ngỗi một cái.
Người anh em, đúng nghề của anh luôn nè.
Nhưng Kế Ngỗi rõ ràng không nghĩ như vậy, mặt anh ta dài ra.
"Đùa cái gì thế."
Nói xong đi ra khỏi cửa.
"Ship một kiện, 20 hộc." Bạch Huyên hét lên.
Bước chân Kế Ngỗi dừng lại, xoay người trở về.
"Đưa tôi một cái bản đồ GPS địa giới phục."
Dung Mộc: "..."
Phạm Lam: "..."
Ly Trạch: "Kế Ngỗi anh có thể sống nguyên tắc chút được không..."
Bạch Huyên cười rạng rỡ: "Lão Mộc anh... quên đi, đưa anh cái này cũng vô dụng, Tiểu Lam Lam, cô có cần tôi in cho một bản không."
Phạm Lam: "... Được rồi."
Bạch Huyên thi triển "Chú sao chép", chỉ thấy một viên cầu trong suốt màu đỏ thẫm bay ra từ màn hình điện thoại của cậu ta, chia làm hai bản rồi lần lượt chui vào điện thoại của Phạm Lam và Kế Ngỗi.
[Đinh, nhận được một bản đồ dân sự điều hướng GPS địa giới (cấp độ bí mật C), bản đồ GPS này chỉ có thể được sử dụng trong khu vực địa giới, có cho phép trình duyệt sử dụng vị trí thời gian thực của bạn không?]
Phạm Lam ấn nút [Chỉ cho phép khi sử dụng trình duyệt].
[Thiết lập thành công, bạn có thể sử dụng trình duyệt này bình thường]
Trong màn hình điện thoại của cô bay ra một cuộn trục, trục đen viền vàng từ từ mở ra, phía trên là một tấm bản đồ bốn hướng, đường xá vô cùng ngay ngắn, đánh dấu tên đường lớn nhỏ và số nhà, vân vân, vô cùng tường tận.
Xung quanh bản đồ là sông Hoàng Tuyền cuồn cuộn, giống như còn hào bao vây thành trì, mặt sông ở góc đông bắc chạy vào một chuỗi điểm sáng màu đỏ, giống như đèn cảnh giới nhanh chóng lóe lên.
Tiếng chuông báo động vang lên trong hội trường.
[Thông báo, thông báo: Lô vật tư đầu tiên của tháng Chạp đã đến cửa khẩu địa giới, mời bộ phận lưu thông vật tư địa giới lập tức đi phân phát.]
"Nhanh lên nhanh lên, bay lên bay lên." Bạch Huyên hét to vào trong điện thoại: "Thời gian không đợi người!"
Đám mặt trâu đầu mặt ngựa hóa thành tàn ảnh bay ra khỏi đại sảnh, mấy trăm con Tứ Phương Liệt Hỏa Thú kéo xe ngựa bay lên trời, trên không trung kéo ra một vệt khói chằng chịt.
Kế Ngỗi xách Ly Trạch theo sát phía sau, Phạm Lam chạy hai bước, quay đầu lại nhìn, thấy Dung Mộc đứng tại chỗ dùng trông mong nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...