Chương 140: Thời gian của tôi đến rồi!

1.1K 108 5
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi

Chương 140: Thời gian của tôi đến rồi!

***

Phạm Lam nhìn miếu Thổ Địa mới tinh trước mắt mà nước mắt lưng tròng.

Nhìn ba tầng lầu tráng lệ này đi, nhìn sân thượng ngọc trắng hoàn mỹ này đi, nhìn mái ngói lưu ly xanh biếc này đi, nhìn cột đỏ rực rỡ này đi, nhìn xem cái xa nhà điêu long họa phượng này đi, đây quả thực là từ xe đạp biến thành xe máy, từ bần cùng biến thành tỷ phú mà!

"Wow, có một công viên giải trí mới!" Ly Trạch, An An và Hỗn Độn hét lên chạy về phía khu vui chơi trẻ em trong sân, leo lên cầu trượt lăn vào trong biển bóng cười khanh khách.

"Thật tốt quá, miếu Thổ Địa chúng ta cuối cùng cũng ngóc đầu lên rồi!"

"Cảm động quá anh ơi!"

Giáp Dịch và Đinh Tứ ôm đầu khóc thét.

Ất Nhĩ cầm điện thoại vui vẻ quay video, Bính Thiện vui vẻ bay tới bay lui trên không trung.

Kế Ngỗi lấy điện thoại ra nhìn bản vẽ gật đầu: "Rất tốt, phòng bếp đủ lớn."

Dung Mộc nhìn tấm biển của miếu Thổ Địa mà lệ nóng doanh tròng. Anh quay đầu nhìn Phạm Lam, cười tươi như hoa mùa xuân: "Phạm Lam, cám ơn cô."

Tim Phạm Lam như bị hòa tan: "Ha ha ha ha, đừng khách sao, đều là... khoan, vì sao phải cảm ơn tôi?"

"Chúc mừng công trình trùng kiến xây dựng lại miếu Thổ Địa khu Thanh Long phủ Xuân Thành Côn Luân đã hoàn thành, chúc mừng ba vị chủ thần." Một thần tộc mập mạp bay từ trên nóc miếu Thổ Địa xuống, anh ta đội mũ bảo hiểm màu đỏ, cầm ipad đặc chế, ngực mang theo tấm bảng nổi tiếng lấp lánh "Đội trưởng đội 23 cục kiến trúc số 1 Tam Giới, Lương Số", "Trải qua khảo sát thực địa, chất lượng công trình ưu tú, nghiệm thu không sai sót, cộng thêm ưu đãi, tổng cộng 8.880.000 hộc."

Phạm Lam: "Hả?"

Lương Số mỉm cười nhìn chằm chằm Phạm Lam.

Phạm Lam chỉ vào mũi mình: "Chẳng lẽ là tôi trả tiền sao?"

Giáp Dịch, Đinh Tứ, Bính Thiện, Ất Nhĩ: "Cảm ơn bà ạ!"

Ly Trạch, An An, Hỗn Độn: "Chị Phạm Lam uy vũ! (chi chi!) "

Phạm Lam: "..."

Phạm Lam: "Chờ đã, cái này không phải nên tính vào sổ công sao?!"

Mặt Kế Ngỗi không chút thay đổi mở tin nhắn trên di động:

[Thiên Đình Thần Tín đăng bài bình luận "Công kiên khắc nan, phục công phục năng, Tam Giới xây dựng lại, đi về phía trước". Càn Nhị đại trận mới xây dựng, cần sức mạnh tín ngưỡng rất lớn để ổn định và duy trì, trong thời điểm gian nan này, Thiên Đình kêu gọi chúng thần Tam Giới nhất định phải biết cần kiệm, làm hết sức mình để mở rộng điểm tạo thu nhập GCV mới, đẩy mạnh ngành công nghiệp cơ sở Tam Giới đến sự thành công rực rỡ mới!]

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ