Chương 72: Thần phú Thiên Nhãn và đại trận

1.3K 135 4
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 72: Thần phú Thiên Nhãn và đại trận

"Sư huynh ơi sư huynh à, sao anh lại biến thành như vậy rồi aaaaaa..."

Phạm Lam ngồi trên giường bệnh của bệnh viện trung ương Tam Giới, đen cả đầu nhìn Cổ Đạo Lâm nhào lên trên giường Đào Khôi khóc lóc.

"Này, anh ta còn chưa chết đâu." Phạm Lam nói.

"Cô đừng lừa tôi." Cổ Đạo Lâm khóc nói: "Cô là bà Thổ Địa chính hiệu mà còn bị thương nặng như vậy, sư huynh tôi chỉ là một phàm nhân, khẳng định là lành ít dữ nhiều rồi."

Phạm Lam: "..."

Tuy rằng trước mắt cô đang ở phòng bệnh bình thường không vào ICU, nhưng đỉnh đầu dán năm sáu miếng dán kiểm tra kỳ quái, một chân bị bọc thành bánh chưng, bên cạnh bày một đống máy kiểm tra thần quang và điện tâm đồ lộn xộn, thoạt nhìn thật sự là cách hồn quy đại địa không xa.

"Đừng la hét nữa, ảnh hưởng đến những bệnh nhân khác nghỉ ngơi." Bác sĩ đi vào nói, trùng hợp là Liễu Thụ Yêu Lục Phường lần trước tiếp Phạm Lam: "Đào Khôi, chấn động não rất nhẹ, hẳn là bị thủ phù của thần tộc đánh tạo thành di chứng."

Cổ Đạo Lâm: "Thủ phù Thần tộc?"

Bác sĩ: "Là điện thoại di động của thần tộc, công kích vật lý, không dùng pháp chú công kích, không sao, yên tâm đi."

Da mặt run lên Cổ Đạo Lâm, yên lặng nhìn về phía Phạm Lam.

Phạm Lam kéo chăn che mặt.

Giả Đạo Lâm: "Này."

Phạm Lam: "Không phải tôi, tôi không biết, tôi không làm gì cả."

"......"

"Đau mắt, đau đầu, đau chân quá, tôi ngủ trước đây..."

"Chỗ nào không thoải mái sao?"

Có người bước nhanh vào phòng bệnh, kéo chăn che mặt của Phạm Lam xuống: "Đầu lại đau sao?" Là Dung Mộc.

"Không không có không có, tôi rất khỏe, chỉ hơi mệt thôi. Ha ha ha ha." Phạm Lam nói.

Dung Mộc: "Bác sĩ!"

Phạm Lam vội vàng nắm lấy cánh tay Dung Mộc: "Tôi thật sự không sao đâu mà."

Cô thật sự sợ anh ta và Kế Ngỗi rồi, ngày hôm qua cô vì nằm quá lâu nên chỉ bất giác hừ hừ hai tiếng, kết quả Kế Ngỗi lập tức đi bắt đến ba bác sĩ chủ nhiệm đòi hội chẩn cho cô bằng được, trong đó còn có một người ở khoa phụ sản! Buổi sáng cô muốn ngủ nướng, Dung Mộc bảo cô ăn cơm cô nên lười phản ứng, kết quả vừa mở mắt đã nhìn thấy một phòng bác sĩ đang vây quanh giường cô, cứ như cô một khắc sau sẽ hồn phi phách tán không bằng.

"Tôi chỉ cảm thấy... hơi ồn ào." Phạm Lam nói.

Nhưng Dung Mộc hình như căn bản không nghe thấy lời cô nói, anh sững sờ nhìn tay mình, cổ họng hơi giật giật.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ