Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?
Chương 74: Giọt nước mắt giữa đất trời
***
"Đào Khôi!" Phạm Lam vọt tới dưới gầm bàn, vỗ vỗ vào mặt Đào Khôi.
Đào Khôi nằm thẳng tắp giống như một cây gậy, hô hấp đều đều, sắc mặt hồng nhuận, hình như không nguy hiểm đến tính mạng... ngoại trừ, khí trên đỉnh đầu anh ta cực kỳ yếu ớt.
Kế Ngỗi kéo Đào Khôi ra, bàn tay Dung Mộc tỏa ra thần quang nhẹ nhàng phất qua thân thể anh ta.
"Thế nào?" Phạm Lam hỏi.
"Hồn thể anh ta bị tổn thương." Dung Mộc đứng dậy nhìn quanh một vòng, ánh mắt chợt lóe lên rồi đưa tay cầm lấy lư hương Tam Đàn.
Đột nhiên, một vòng sóng lửa từ trên trời giáng xuống bao phủ lấy lư hương Tam Đàn, Dung Mộc vội di chuyển lui về phía sau, Ly Trạch nhảy lên phun ra một ngọn lửa hồ ly. Hai ngọn lửa chạm nhau giữa không trung, nhưng chỉ trong nháy mắt lửa hồ ly của Ly Trạch đã cắn nuốt lấy ngọn lửa đối diện.
Ánh lửa tắt, trên bàn gỗ lê hoa có thêm một lão hồ ly.
Nó toàn thân lông bạc trắng, hai hàng lông mày thật dài bay múa trong làn sóng nhiệt của ngọn lửa, đồng tử đục ngầu vàng ố.
"Phi Tần trưởng lão?!" Cửu Hạ hét lên.
Phạm Lam: Phi Tần? Không phải là lão già bảo thủ lúc trước, sao lại...
"Vì sao không lại hiện nguyên hình?" Cửu Hạ lại hỏi.
Phi Tần giống như căn bản không nghe được tiếng của Cửu Hạ, chính xác mà nó thì ông ta hình như không nghe được tiếng của bất cứ ai cả, chỉ một mực cố chấp canh giữ cái lư hương Tam Đàn kia.
Hương Tam Đàn trong lò chỉ còn lại thân hương chưa tới 3cm, khói hương quanh quẩn, loáng thoáng bay ra ánh sáng trong suốt... là ánh sáng của hồn thể.
Phạm Lam: "Dung Mộc!"
"Một bộ phận hồn thể của Đào Khôi ở trong lư hương." Dung Mộc nói: "A Ngỗi..."
"Để tôi!" Ly Trạch nhào tới, bộ lông của cậu ta lóe ra ánh lửa chói mắt trên không trung rồi bắn thẳng về phía Phi Tần giống như một viên đạn pháo lửa.
Phi Tần há miệng gào thét, thân thể to ra gấp mấy lần, bàn chân cũng nứt ra, ông ta đột nhiên biến thành một con quái vật khổng lồ, vung nước miếng cắn về phía Ly Trạch. Thân thể Ly Trạch bây giờ so với ông ta quả thực chỉ như một con búp bê, thế nhưng cậu lại vô cùng linh hoạt, giẫm lên lửa hồ ly của Phi Tần nhảy lên, mắt thấy sắp thiêu đến ánh mắt Phi Tần thì ai ngờ vào lúc này, trong miệng Phi Tần xuất hiện một luồng hắc khí đậm đặc, lửa hồ ly từ xung quanh hợp lại.
Ly Trạch lui về, khuôn mặt xù lông vạn phần kinh ngạc.
"Ông ta đã trở thành một con Yêu Yểm?" Cửu Hạ mắng một câu: "Đệt, ông nội nó, rốt cuộc ông ta đang làm cái quái gì vậy?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...