Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 111: Tin vui
***
"Đạo sĩ thối, anh thành tiên rồi à." Ly Trạch đi vòng quanh Đào Khôi một vòng nói.
"Chi chi chi chi." Hỗn Độn vòng quanh Đào Khôi nuốt nước miếng nói.
Đào Khôi cười cười gật đầu: "Tổ sư nói tôi có thiên phú dị bẩm, rất có tiên duyên cho nên chỉ đạo tôi tu luyện pháp quyết, còn tặng tôi một ít đan dược mới luyện chế của Cục nghiên cứu kỹ thuật Tam Giới."
Phạm Lam: "..."
Mẹ ơi, quả nhiên là cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới lắm tiền nhiều của, lại có thể dựa vào đan dược để thành tiên.
"Tổ sư nói tôi là nhân tiên hiếm có trong 500 năm qua, giống như Phạm Lam cô vậy." Lúc Đào Khôi nói những lời này, không biết sao gương mặt chợt đỏ lên.
Mặt Phạm Lam cũng đỏ lên, cô là vì kích động mà đó, cô nắm lấy tay Đào Khôi: "Chúc mừng chúc mừng!"
Đào Khôi: "Tôi, tôi có thể có được hôm nay, còn phải đa tạ cô..."
"Này, Giáp Dịch!" Phạm Lam quay đầu đi gọi điện thoại: "Báo cáo cuối năm tu tiên KPI có viết, Đào Khôi trở thành nhân tiên, nói cho Bính Thiện, phát huy hết trí thông minh của cô ấy, viết bài khen ngợi chúng ta đã cống hiến vĩ đại cho sự nghiệp tu tiên thế nào..."
Giáp Dịch bên kia điện thoại cũng vô cùng kích động: [Thật tốt quá bà ơi, nhất định mời Đào đạo trưởng đến đơn vị chúng ta hoàn thành thủ tục xác nhận "thần trách nhiệm điểm hóa thành tiên".]
Phạm Lam: "OK! Chuyển cho tôi 500 hộc pháp lực."
[Hả?]
"Nhanh!"
[Vâng, thưa bà.]
[Đinh, nhận được pháp lực chuyển tử miếu Thổ Địa khu Thanh Long 50 hộc]
Phạm Lam: "..."
Keo kiệt.
Phạm Lam thu hồi giới chú, dùng Quy Nguyên chú chỉ dẫn quần chúng kháng nghị về nhà, số dư pháp lực lại trở về 56, chỉ là tâm trạng của Phạm Lam bây giờ vô cùng tốt, nhìn Đào Khôi cười mãi không ngừng.
Đào Khôi bị Phạm Lam nhìn có hơi ngượng ngùng: "Trên mặt tôi có gì sao?"
Phạm Lam: "Đạo trưởng, lần đầu tiên tôi phát hiện anh nhìn rất vừa mắt."
Đào Khôi mở lớn hai mắt.
Ly Trạch: "Khụ khụ khụ!"
Hỗn Độn: "Chi chi!"
Phạm Lam: "Rất có tướng mạo của mèo chiêu tài."
Ly Trạch: "Phụt."
Đào Khôi: "..."
Phạm Lam cười rạng rỡ: "Đạo trưởng, nếu như không ghét bỏ thì bây giờ đến đơn vị của chúng tôi ngồi một lát, tôi mời anh uống trà ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...