Chương 81: Trảm Yêu Đao thất truyền

1.3K 117 6
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 81: Trảm Yêu Đao thất truyền

***

Mẹ kiếp, đây là tình huống gì đây?!

Phạm Lam kinh hãi.

Một giây sau, chỉ thấy Thương Lưỡng Lưỡng và vợ anh ta lao ra khỏi nhà, xé áo hóa thành hai con chuột đồng hamster, gào thét xông lên.

"Buông con tôi ra!"

Đám Yêu tộc trong ngõ nhỏ cũng nổi giận, cùng chạy lên nóc nhà chửi ầm lên.

Bọn bắt cóc lái Tường Vân vù một cái bay cao lên mấy chục mét, hai vợ chồng Thương Lưỡng Lưỡng nhào lên không trung rồi nặng nề rơi trên nóc nhà, mái ngói thưa thớt vỡ vụn.

Trong tay tên bắt cóc có thêm một thanh đao dí vào cổ Thương Thiên Nhai. Thanh đao kia rất đặc biệt, mặt ngoài phủ đầy ánh sáng màu trắng, lưỡi đao cách cổ Thương Thiên Nhai còn có 10cm, cắt một vết thương đáng sợ trên cổ nhóc chuột, càng kinh khủng hơn là máu Thương Thiên Nhai trong nháy mắt bị lưỡi đao hấp thu, đao quang càng thêm sáng ngời, giống như một chiếc đèn pha chói mắt.

Đám Yêu tộc không dám vọng động, đồng loạt ngồi xổm trên nóc nhà nhìn chằm chằm.

"Đó là đao gì?!" Phạm Lam hỏi.

"Ngửi mùi không tốt lắm." Ly Trạch nói.

"Là Trảm Yêu đao thất truyền 500 năm của phái Mao Sơn!" Đào Khôi giơ la bàn lên: "Tôi là đuổi theo khí tức của đao này. Đao này là khắc tinh của Yêu vật, lại ham uống máu Yêu, nếu không mau chóng cứu đứa nhỏ kia thì máu của nó sẽ bị hút sạch rồi chết mất."

Phạm Lam ghé mắt nhìn Đào Khôi.

Tên này, hình như đã hơi thay đổi.

Phạm Lam chia sẻ vị trí đánh dấu sos trong nhóm, sau đó quyết định nhanh chóng bấm số điện thoại báo cảnh sát công vụ khu Bạch Hổ, trong micro truyền ra vài tiếng máy bận.

Phạm Lam: Mẹ kiếp?

Lúc này cô mới phát hiện, xung quanh ít nhất có mười mấy Yêu tộc đang làm điều tương tự.

Bọn bắt cóc vung mạnh trảm Yêu đao, đao quang rầm một tiếng quét ngang xuống, hơn mười gian nhà dân bị cắt ngang, khói bụi che khuất bầu trời. Đao phong đảo qua mấy Yêu tộc, bọn họ trong nháy mắt đã hiện ra nguyên hình, miệng vết thương lộ ra thịt trắng, toàn bộ máu bị hút đi.

Ly Trạch: "Mẹ kiếp?"

Phạm Lam: "..."

Lực công kích của đao này đáng sợ quá?!

"Trảm Yêu Đao là pháp bảo của tổ sư Đào Cảnh phái Mao Sơn, trảm Yêu vô số, chỉ là một con Yêu không cách nào khống chế được." Đào Khôi vội vàng nói, anh ta ngồi xổm xuống, đổ toàn bộ đồ trong túi ra ngoài, rất nhanh đã tìm được gì đó: "Nếu như không phải đệ tử phái Mao Sơn khống chế nó, Trảm Yêu Đao rất nhanh sẽ bị mất khống chế."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ