Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 127: Câu chuyện bắt đầu đếm ngược rồi
***
Cái gì vậy? Oán khí? Oán khí đâu có nặng nề như vậy!
Cảm thấy giống như một nắm cơm màu đen hơn?
Lẽ nào là biến dị rồi?
Tuy rằng đám oán khí kia không lớn, thoạt nhìn cũng không có gì nguy hại, nhưng Phạm Lam đột nhiên cảm thấy... sắp có phiền toái lớn rồi!
Phạm Lam vội gửi tin nhắn trong nhóm.
[Khu chờ chín giờ, trên người Gấu yêu có oán khí dị trạng, cẩn thận sơ tán chúng yêu.]
Chúng thần lập tức hành động, lần lượt dẫn chúng yêu tộc rời đi, chỉ là lý do của mỗi người có hơi khác nhau.
Ly Trạch: "Bên ngoài còn có thức ăn ngon, đi theo tôi nếm thử nào?"
An An: "Ngài là yêu tộc thứ một trăm làm thủ tục hộ tịch hôm nay, chúc mừng ngài đã nhận được món quà bí mật, xin hãy theo tôi để nhận."
Đào Khôi: "Vị yêu hữu này, tôi thấy ấn đường anh đen sậm, hẳn là đại kiếp nạn sắp tới,hay là chúng ta ra bên ngoài nói chuyện chi tiết đi."
Hỗn Độn: "Chi chi!"
Dung Mộc đứng đó, mặt mang ý cười, giống như một cây định hải thần châm, nhìn theo dân chúng yêu tộc có trật tự rời đi.
Tin nhắn trong nhóm vang lên.
[Trù Thần]: Khởi động pháp trận bảo vệ miếu khẩn cấp.
[Giáp Dịch]: Pháp trận phía đông đã chuẩn bị xong.
[Ất Nhĩ]: Phía tây cũng đã chuẩn bị xong.
[Bính Thiện]: Phía nam chuẩn bị xong.
[Đinh Tứ]: Phía Bắc chuẩn bị xong.
Phạm Lam nhìn chằm chằm con yêu gấu đen, khí đen trong miệng nó dần lớn lên, từ một nắm cơm đen nhỏ biến thành một nắm cơm đen lớn, nhìn như sắp sắp bốc lên.
Ngoại trừ một vài yêu tộc cuối cùng còn lại trong đại sảnh, là một con bọ ngựa yêu già hơn 5000 tuổi điếc tai, trên thắt lưng buộc một chuỗi máy trợ thính, An An nói mấy lần vẫn nghe không rõ.
An An: "Bà có quà, đi theo tôi."
Bọ ngựa yêu: "Tôi không ăn cơm."
An An: "Ra ngoài với tôi."
Bọ ngựa yêu: "Nhóc yêu chó sao?"
Đột nhiên khí đen trong miệng gấu yêu hơi chấn động, đầu Phạm Lam ong ong, theo phản xạ có điều kiện quăng kết giới bao phủ.
"Giới Chú Khai!"
Tất cả mọi thứ chỉ xảy ra khoảnh khắc.
Ly Trạch ôm lấy An An nhảy lên lưng Hỗn Độn, Đào Khôi khiêng bọ ngựa yêu bay tới đại sảnh, Dung Mộc mở ba tầng kết giới bảo vệ một đám dân chúng yêu tộc bên ngoài viện, một kết giới cứng như đá dựng lên bao phủ lấy miếu Thổ Địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...