Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên
Chương 22: Con mẹ nó tôi chỉ muốn ngủ thôi
***Rốt cuộc là đã xong hay chưa, tôi con mẹ nó muốn về nhà ngủ!
Phạm Lam nhìn chằm chằm vào Ân Đông nghĩ.
"Anh là ai?" Dung Mộc hỏi.
Ân Đông mỉm cười tháo kính ra bỏ vào trong túi áo. Nốt ruồi trên khóe mắt anh ta càng trở nên đỏ rực, trán, đầu ngón tay, má, cổ anh ta giống như trang sách ố vàng bị lật lên, vỡ vụn, bay trong gió đêm.
Phạm Lam nhìn thấy một gương mặt khác dưới lớp da của anh ta.
Tinh xảo, đẹp đẽ, làn da trắng như gốm sứ không khác gì với Sùng Mại.
Chỉ có nốt chu sa ở khóe mắt là không hề thay đổi.
Không, cũng không giống nhau.
Tuy rằng ngũ quan giống nhau, nhưng tử khí trên gương mặt của Sùng Mại rất nặng, thế nhưng gương mặt ở trước mắt này lại rất linh động, giống như con búp bê cứng ngắc đột nhiên được rót linh hồn hoạt bát vào, trên gương mặt toát ra sức quyến rũ vô cùng vô tận.
"Tôi là Ẩn Đồng."
Sắc mặt Kế Ngỗi thay đổi: "Họa Bì Yêu ngàn năm, Ẩn Đồng!"
"Dung Mộc đại nhân, Kế Ngỗi đại nhân, ngưỡng mộ đại danh từ lâu, còn có..." Ẩn Đồng khom người thi lễ, ánh mắt xuyên qua Dung Mộc và Kế Ngỗi, bắn thẳng lên người Phạm Lam .
Nốt chu sa đỏ trên khóe mắt anh ra đột nhiên sáng lên, chỉ trong chớp mắt đã bao phủ lấy cả người Phạm Lam.
*
Phạm Lam đứng trong một khoảng không gian màu trắng xóa.Cô đi chân trần, một tầng nước trong suốt mềm mại lướt qua mu bàn chân lạnh lẽo.
Tôi con mẹ nó sao lại ở đây?!
Đây là đâu?!
Phạm Lam nhìn xung quanh không gian màu trắng này, giống như không có biên giới, cho dù là nhìn từ phương hướng nào, đều là một mảnh tuyết trắng, không có bất kỳ một màu sắc hay vật chất nào khác.
Phía sau truyền đến tiếng nước chảy róc rách, Phạm Lam giật mình quay đầu lại.
Ẩn Đồng đứng ở phía sau cô vài bước, tựa như một pho tượng hoàn mỹ.
"Hù chết tôi!" Phạm Lam mặt mày lạnh lùng nói: "Anh muốn làm gì hả?"
Ẩn Đồng không trả lời, thậm chí còn không thèm liếc mắt nhìn Phạm Lam một cái, chỉ nhẹ nhàng nâng cánh tay lên phất một cái trong không khí.
Phạm Lam cảm thấy đầu ngón chân mình hơi ngứa ngáy, một lá cỏ mọc ra dưới chân cô, rất nhanh sau đó liền lan rộng ra toàn bộ không gian... cỏ xanh, trời xanh, mây trắng, tựa như hiệu ứng AR 360 độ trong không gian lập thế ba chiều, từng cảnh tượng dần được hóa thành hình. Phạm Lam nghe được tiếng gió kêu chim hót, ngửi thấy mùi thơm ngát của lá cỏ, cô nhìn thấy một gốc cây lê già nua trồi lên khỏi mặt đất, hoa lê mọc đầy cành như tuyết đọng, cánh hoa tung bay ngập trời như mộng như ảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...