Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 117: Tôi nhớ cô
***
"Nhường đường nhường đường!" Một y tá đẩy giường bệnh lao ra khỏi phòng sinh, chạy vào phòng phẫu thuật như một cơn gió.
Phản xạ có điều kiện của anh rể thứ hai muốn đi theo, nhưng lại bị y tá ngăn lại.
"Người nhà chờ bên ngoài."
Đèn báo "đang phẫu thuật" sáng lên, sắc mặt đám người thân của nhà họ Phạm trắng bệch.
Sắc mặt của Phạm Lam phỏng chừng là khó coi nhất, trong khoảnh khắc vừa rồi, cô rõ ràng nhìn thấy một luồng oán khí quấn quanh trên người chị họ rồi đi theo vào phòng phẫu thuật.
Phạm Lam nhìn xung quanh thấy không có ai chú ý đến cô, cô chạy đến phòng vệ sinh tự thi một câu thần chú tàng hình lẻn vào phòng phẫu thuật.
Vừa vào phòng phẫu thuật, đã cảm thấy mùi máu tươi xộc lên.
Toàn bộ bàn giải phẫu bao phủ trong một kết giới trong suốt, một thanh niên cao cao gầy gầy giơ tay lên, đầu đầy mồ hôi duy trì kết giới, trên người anh ta là thần quang màu xanh biếc, hiển nhiên là nhân viên thần chức.
Trong kết giới, các bác sĩ y tá không hề nhìn thấy bọn họ đang mặc áo và chuẩn bị dụng cụ trước phẫu thuật, bầu không khí rất nặng nề.
Mà ở phía trước bàn phẫu thuật, có một quả cầu màu đỏ lơ lửng, thể tích bằng nửa gian phòng, bề mặt đang chảy chất lỏng giống như máu nhìn vô cùng đáng sợ.
"Chuyện gì thế này?!" Phạm Lam kinh hãi tỏa ra thần quang hộ thể.
Thanh niên kia nhìn thấy Phạm Lam, mừng rỡ: "Dám hỏi tiên hữu đi ngang qua này là ai, tôi là bà Thổ Địa Lý Đại Sơn thuộc miếu Thổ Địa khu Bạch Hổ thuộc Cốc Thị, pháp trận trợ sản của thiên thánh mẫu đột nhiên bị hư hỏng, oán khí ngưng kết thành Túy, xin trợ giúp một tay."
"Mẹ kiếp, lại dám chọc vào người nhà tôi!" Phạm Lam giận dữ: "Kiến quốc hậu bất chuẩn thành tinh!"
Pháp chú màu vàng chui ra khỏi màn hình điện thoại, nhào về phía bàn mổ.
"Tuyệt đối đừng!" Lý Đại Sơn kêu to: "Con Túy này vừa nuốt hai địa sai!"
"Cái gì?!" Phạm Lam trở tay thu hồi pháp chú, cô cẩn thận nhìn con túy kia mới mới phát hiện, bên trong túy thể của nó mơ hồ tỏa ra hồn quang.
"Huyết áp của sản phụ tăng cao!"
"Gây mê thành công."
"Khử trùng!"
Trên bàn mổ, các bác sĩ và y tá tranh giành từng giây từng phút.
Túy thể màu đỏ thẫm dần dần lớn lên, chất lỏng màu máu tràn vào kết giới của Lý Đại Sơn, toàn bộ kết giới kịch liệt chấn động, Lý Đại Sơn phun ra một ngụm máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...