Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 83: Cuộc sống chung nhà bi thảm
***
Phạm Lam ngồi trên sô pha trong phòng khách biệt thự, vô cùng ngơ ngác, cực kỳ ngơ ngác, siêu cấp ngơ ngác.
Đây là một biệt thự nhỏ rất thời trang, trang trí đơn giản và ấm áp, ghế sofa bằng vải, sàn nhà lấp lánh, phòng khách rộng rãi cao năm mét, nhìn ra từ cửa sổ sát đất có thể nhìn thấy khu vườn xinh đẹp và tinh tế phía sau, bóng râm tụ lại, ánh đèn ấm áp.
Bài trí trong phòng càng tinh xảo hơn, ví dụ như bộ chén trà trên bàn trà, phỉ thúy xanh biếc mỏng như cánh ve sầu, tựa như một trận gió thôi qua bay mất. Phạm Lam nhớ rõ trước kia đã xem qua chương trình giám bảo, gọi cái gì mà...
"Phạm Lam, cô ăn gì?" Kế Ngỗi hỏi: "Cơm hay mì?"
Phạm Lam ngốc vài giây: "...Mì?"
Kế Chuẩn đi vào phòng bếp, Phạm Lam thò đầu nhìn thoáng qua, mẹ ơi, phòng bếp này ít nhất cũng phải năm mươi mét vuông, các loại tủ đồ dùng nhà bếp cao lớn, hiển nhiên là thiết kế riêng cho Trù Thần đại nhân.
Phạm Lam thu ánh mắt lại nhìn Dung Mộc đang ngồi trên chiếc sô pha đơn.
Dung Mộc dường như hơi căng thẳng, hai tay chống lên đầu gối, đôi mắt to tròn chớp chới với Phạm Lam.
Phạm Lam: "Đây là... nhà các anh sao?"
"Hôm nay, hôm nay có hơi loạn, bình thường không phải như vậy đây." Dung Mộc nói.
Phạm Lam: "..."
Nhà này mà còn kêu loạn, vậy nhà thuê của tôi là gì? Chuồng lợn chắc?
Ly Trạch ngủ ở sô pha bên kia, một chiếc đuôi đắp lên bụng mềm lên, ngáy khò khò.
"Khụ, xã công đại nhân, lúc đó ngài nói ở cửa..." Phạm Lam dừng một chút: "Không biết có phải là bởi vì hôm nay tôi quá mệt mỏi nên nghe lầm hay không..."
"Cô muốn tắm trước hay là vào phòng ngủ trước?" Dung Mộc chớp chớp đôi mắt to nói lại một lần nữa.
Phạm Lam: "..."
Dung Mộc, anh mang cái gương mặt thuần khiết đó nói ra câu nói hổ báo như này có thích hợp không hả?!
"À." Dung Mộc dường như hiểu được nghi hoặc của Phạm Lam, đứng dậy: "Dung mỗ dẫn cô đi xem một chút."
"Chờ đã!"
Dung Mộc đã lên lầu dẫn đường trước rồi.
Phạm Lam lau mồ hôi, cô nhìn Ly Trạch trên sô pha, lại nhìn Kế Ngỗi trong phòng bếp, cũng không biết vì sao, ma xui quỷ khiến đi theo Dung Mộc lên lầu.
Mỗi khi bước lên cầu thang một bậc, tim cô đập nhanh hơn một nhịp.
Đầu óc cô loạn cào cào giống như bị nhét một đống chăn bông... nhổ nhổ, tại sao lại là chăn bông?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...