Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?
Chương 75: Ngày hôm đó...
***
"Này này, anh ta không phải bị ngáo rồi đó chứ?" Phạm Lam quan sát Đào Khôi nói.
Mắt Đào Khôi tuy mở to nhưng lại vô hồn, nhìn giống như một con rối.
"Hồn thể của anh ta không đầy đủ." Dung Mộc nói.
Lúc này Phạm Lam mới nhớ tới, trong lòng cô vẫn còn ôm chặt lư hương Tam Đàn kia.
Hương trong lò sớm bị tắt ngúm, tro hương cũng bị lọt ra hết rồi, mặt ngoài lư hương cực kỳ ảm đạm, còn bị nứt một vết nhỏ, thoạt nhìn không khác gì với đồ second hand bán ven đường.
Cửu Hạ nhìn lư hương biểu cảm cực kỳ không thích hợp, nửa bên da mặt co rút, giống hệt như biểu hiện của bệnh động kinh vậy.
"Đây là..." Ly Trạch bước lên ngửi thử: "Lư hương làm từ nước sông Tàn của Thanh Khâu Cảnh và bùn Mãn Khánh, đã được mấy vạn năm rồi."
Phạm Lam: "Wow, nghe thật trâu bò."
"Đó là đương nhiên, cái lò này đốt hương Tam Đàn ngoại trừ việc có thể tinh lọc Thần quang Yêu quang ra thì còn có thể ngưng kết hồn thể, dựng lại Thần thể, nếu cộng thêm chú cửu hồi của Hồ tộc thì có thể khiến cho xương cốt hóa người."
"Điều này vi phạm pháp luật luân hồi cơ bản của Tam Giới phải không?" Phạm Lam hỏi.
"Cửu Hồi chú là cấm chú, ba vạn năm trước đã bị phong ấn rồi." Cửu Hạ nói. Biểu hiện của anh ta đã trở lại bình thường.
Bàn tay Dung Mộc nhẹ nhàng lướt qua lư hương Tam Đàn, năm ngón tay ở giữa hư không kéo một cái, rút ra một tia ánh sáng màu cam từ giữa lư hương, rất cẩn thận đặt lên người Đào Khôi.
Ánh sáng nhập vào thân thể Đào Khôi, làn da của anh ta nổi lên một tầng ánh sáng, khí trên đỉnh đầu dần dần trở nên nồng đậm. Ánh mắt Đào Khôi từ ảm đạm khôi phục lại ánh sáng, trong con ngươi phản chiếu gương mặt Phạm Lam.
"Phạm Lam, sao cô lại vào nhà vệ sinh nam?" Đây là câu đầu tiên Đào Khôi nói sau khi tỉnh lại.
(Vào song tu đó anh, haha)
Mọi người: "..."
Phạm Lam: "Được rồi, trở lại bình thường rồi."
Đào Khôi lúc này mới phát giác có gì đó không thích hợp, anh ta nhìn xung quanh ngạc nhiên: "Đây là nơi nào? Tại sao tôi lại ở đây? Cái đồ chơi gì ở đằng kia vậy?!"
Cái gọi là "đồ chơi" trong miệng anh ta chính là Phi Tần trưởng lão đã khôi phục lại thành hình người. Ông ta dựa vào chân tường, toàn thân giống như bị rút đi xương cốt chỉ còn lại túi da mềm, đáng sợ nhất là tóc, râu, lông mày của ông ta đang rụng ra từng chút một, bộ lông màu bạc rơi trên mặt đất trong nháy mắt đã hóa thành khói bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...