Chương 85: Người Thần không thể thông hôn

1.3K 132 13
                                    




Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 85: Người Thần không thể thông hôn

***

Phạm Lam ngồi trên băng ghế nhỏ chảy mồ hôi lạnh.

Dung Mộc, Kế Ngỗi mặc quần áo đàng hoàng và Ly Trạch đứng thẳng phía sau cô, bố Phạm và mẹ Phạm ngồi trên sô pha, sắc mặt đen xì, hai đôi mắt bắn ra từng đợt mũi tên lạnh lẽo giống như muốn chọc mấy cái lỗ ở trên mặt Phạm Lam vậy.

Mẹ Phạm: "Phạm Lam!"

Phạm Lam: "Có!"

"Chị có 30 giây..."

"Nhà con thuê tăng giá, nhà Dung Mộc vừa vặn có phòng trống, con ở tầng ba bọn họ ở tầng hai, chúng con là quan hệ đồng nghiệp và sống chung, tình huống sáng nay hoàn toàn là ngoài ý muốn, không báo cáo với hai người là sơ suất của con!" Phạm Lam nói xong một hơi, thiếu chút nữa thì nghẹn chết.

Ly Trạch chậc chậc hai tiếng.

Ánh mắt mẹ Phạm bắn về phía Ly Trạch: "Đứa trẻ này là sao?"

"Em trai anh ấy." Ly Trạch chỉ Kế Ngỗi: "Em họ"

Da mặt Kế Ngỗi hơi co rút.

Bố Phạm: "Tiểu Kế vừa rồi là..."

Vẻ mặt Kế Ngỗi không chút thay đổi: "Ngoài ý muốn."

Mẹ Phạm: "Lãnh đạo Tiểu Dung là..."

Dung Mộc: "Làm, làm bữa sáng..."

"Lời Phạm Lam vừa nói là thật sao?" Mẹ Phạm căng mặt hỏi.

Dung Mộc, Kế Ngỗi cộng thêm Ly Trạch mạnh mẽ gật đầu.

Mẹ Phạm và bố Phạm liếc nhau.

Phạm Lam quay đầu liều mạng nháy mắt với Dung Mộc.

Bình thường anh không phải là người giả ngu giỏi nhất sao, nhanh lên, tổ chức cần anh!

Cũng không biết Dung Mộc có phải thật sự hiểu rõ ánh mắt của Phạm Lam hay không, nở nụ cười vô địch: "Bác trai bác gái ở lại ăn bữa cơm nhé?"

Bố Phạm và Mẹ Phạm rõ ràng cảm thấy hơi hoảng hốt, phản xạ có điều kiện mỉm cười với Dung Mộc, và vô cùng thần kỳ là không khí giương cung bạt kiếm kia không hiểu sao lại biến mất.

"Khụ, cũng tốt." Mẹ Phạm nở nụ cười từ mẫu: "Nếm thử tay nghề của cậu."

Một phút sau.

"Chúng tôi ăn sáng rồi." Bố Phạm nói.

"Không đói." Mẹ Phạm nói.

Bữa sáng trên bàn là bánh sandwich và trứng tráng, bánh sandwich bị nhão, trứng tráng đen xì, tỏa ra một hương vị địa ngục.

Nụ cười của Dung Mộc hơi cứng ngắc.

"Đợi chút." Kế Ngỗi sải bước đi vào phòng bếp, rầm rầm vài phút rồi bước ra, đặt hai bát mì thịt bò "rau xanh mì trắng" trước mặt nhị lão.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ