Chương 95: Kính luân hồi

1.3K 119 2
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 95: Kính luân hồi

***

Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Tôi đang làm gì?!

Phạm Lam ngồi trên lưng Tứ Phương Liệt Hỏa Thú, sâu sắc hoài nghi nhân sinh.

Cô lại đồng ý đi ra ngoài cùng Bạch Trạc, đồng ý cùng cưỡi một con Liệt Hỏa Thú với cô, còn tiếp xúc thân mật... thân...

Không sai, Phạm Lam bây giờ đang ngồi ở phía trước Bạch Trạc, Bạch Trạc lái Tứ Phương Liệt Hỏa Thú, nói cách khác Phạm Lam gần như bị ôm trong ngực Bạch Trạc... cũng không biết Bạch Trạc có phải cố ý hay không mà cứ cố ý vô tình thổi vào lỗ tai Phạm Lam, làm lưng cô nổi hết da gà.

"Bạch, Bạch Trạc điện hạ, xin, xin tự trọng..." Phạm Lam gian nan nuốt nước miếng nói.

Bạch Trạc bật cười: "Khẩu khí này của cô thật giống cái lão già Dung Mộc không hiểu phong tình kia."

Phạm Lam: "..."

Phạm Lam hơi hối hận, cô đồng ý ra ngoài cùng Bạch Trạc hoàn toàn là bởi vì Dung Mộc.

Bởi vì Bạch Trạc nói với cô một câu: "Chẳng lẽ cô không tò mò vì sao thân phận Dung Mộc tôn quý thế nhưng anh ta lại nghèo như vậy sao?"

Phạm Lam trước kia cũng từng nghĩ tới vấn đề này, cô vẫn cảm thấy đây là một cái BUG rất lớn, logic rất có vấn đề, nhưng tất cả thần trong Tam Giới dường như đều cảm thấy chuyện Dung Mộc rất nghèo là điều đương nhiên dẫn đến việc cô cho rằng mình chỉ là đang nghĩ nhiều thôi.

Bây giờ Bạch Trạc nói đến chủ đề này, giống hệt như ba ngày liều mạng chạy hết 800 mét thì chợt có người đưa đến một bình coca ướp lạnh, sức hấp dẫn thật sự quá lớn.

"Bạch Trạc điện hạ, ngài nói... aaaaaaa!"

Tứ Phương Liệt Hỏa Thú đột nhiên tăng tốc, bay thẳng tắp lên trời, lưng Phạm Lam đụng vào thứ một thứ nhuyễn ngọc ôn hương, gương mặt bỗng chốc đỏ đừng như lửa đốt, cô giãy dụa bò về phía trước thì bị Bạch Trạc ôm lại vào trong ngực.

"Cô nhìn đi, đẹp không?" Bạch Trạc nói bên tai cô.

Phạm Lam ngây người.

Tứ Phương Liệt Hỏa Thú đưa bọn họ đến nơi cao nhất của địa giới, bầu trời đêm màu xanh và đám mây màu tím bị ngọn lửa trắng trên bốn vó của Liệt Hỏa Thú giẫm dưới chân, mặt đất rộng lớn vô tận, suối vàng tỏa ra ngân quang rực rỡ, đường phố với dòng chảy ánh sáng tràn đầy màu sắc, kiến trúc cổ lơ lửng lấp lánh.

Cảnh quan này thực sự là rất đẹp, cứ như thể một giấc mơ không mà bạn bao giờ muốn thức dậy.

"Phạm Lam ở lại địa giới đi, ở lại bên cạnh tôi được không?" Bạch Trạc nhẹ nhàng nói.

Phạm Lam quay đầu, nhìn khuôn mặt Bạch Trạc.

Cô ấy xinh đẹp như vậy, mạnh mẽ như vậy, khi cười rộ lên giống như có thể cướp đi hơi thở của người khác.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ