Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 107: Chào mừng anh về nhà, Dung Mộc
***
[Hứa Bình An, sinh ngày 27 tháng 1 năm 2019, chết vào ngày 27 tháng 1 năm 2020, được phép nhập cảnh.]
Màn hình lớn của cuốn sổ sinh tử màu vàng hiện lên trong không khí, chiếu sáng toàn bộ phòng phẫu thuật.
Hồn thể An An dường như có hơi mờ mịt, cô nhìn xung quanh, sau đó nhìn thấy Ly Trạch, nở nụ cười thật tươi.
[Ly Trạch, cậu tới tìm tớ chơi sao?]
Ly Trạch đầu tiên giật mình vài giây, sau đó lại nhìn màn hình lớn sổ sinh tử, hốc mắt đỏ lên. Cậu đi lên phía trước nhẹ nhàng nắm lấy tay An An: "Ừm, tớ đến chơi với cậu."
[Thật tốt quá, mẹ nói chờ tớ phẫu thuật xong, con có thể ăn hai cây kẹo mút, đến lúc đó tớ sẽ tặng cậu một cây.] An An cười nói.
Ly Trạch: "... Được."
"Sao có thể?!" Phạm Lam ngạc nhiên, hồn thể của An An rõ ràng trong suốt sáng ngời như vậy, chứng tỏ giá trị công đức vô cùng cao, theo lý mà nói thì tuổi thọ không nên ngắn như vậy được!
Bác sĩ chính nhìn An An trên bàn mổ thật lâu, thở dài,xoay người đi ra cửa phòng phẫu thuật.
Phạm Lam nghe được ngoài cửa truyền đến tiếng khóc, cô không cách nào hình dung loại thanh âm này, giống như là cổ họng bị thứ gì đó xé rách, thanh âm kéo dài thanh âm mang theo mùi máu.
[Là mẹ sao?] An An nhìn về phía cửa phòng phẫu thuật [Sao mẹ lại khóc?]
Xung quanh trở nên trầm mặc, Bạch Huyên, Kế Ngỗi, Dung Mộc và Phạm Lam liếc nhau, cũng không biết nên trả lời như thế nào.
"Bởi vì cậu sắp đi địa giới." Ly Trạch nói.
An An: [Địa giới? Nó ở đâu thế?]
Hốc mắt Ly Trạch đỏ bừng: "Đừng sợ, đó là một nơi rất đẹp, có tàu cao tốc màu đỏ thẫm biết bay, có biển mây màu tím, còn có lâu đài trôi nổi trên bầu trời, còn có mì Dương Xuân rất ngon."
[Vậy tớ có thể đưa bố mẹ đi cùng không?] An An hỏi.
Ly Trạch: "... Cậu chỉ có thể đi một mình."
"Anh trai xinh đẹp đưa em đi được không?" Bạch Huyên ngồi xổm xuống, nhìn thẳng vào mắt An An nói.
An An nhìn Bạch Huyên, lại nhìn Ly Trạch, lại nhìn tay mình, cô dường như hiểu được điều gì đó, mím môi: "Em có thể đi thăm mẹ được không?]
Bạch Huyên: "Điều này..."
Ly Trạch ngẩng đầu nhìn Bạch Huyên, trong đôi mắt to tràn đầy nước mắt lấp lánh.
Bạch Huyên che ngực, giống như bị ánh mắt Ly Trạch đâm một đao: "Chỉ có thể nhìn một lát."
"Tớ đi với cậu." Ly Trạch dắt tay An An đi ra khỏi phòng phẫu thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...