Chương 115: Miếu Thổ Địa = Trường mẫu giáo

1.2K 130 11
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi

Chương 115: Miếu Thổ Địa = Trường mẫu giáo

***

Một canh giờ sau, Phạm Lam biểu thị nội tâm cô bây giờ vô cùng ngơ ngác.

Cô ngồi trong Lăng Tiêu bảo điện tường vàng sáng chói, mấy trăm cột trụ bàn long chống lấy bầu trời xanh biếc mênh mông vô tận, mặt đất được làm từ thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy biển mây mãnh liệt. Ghế dựa của cô giống như ngọc Dương Chi được mài giũa tinh thế, chiếc bàn nhỏ trước mặt đặt tiên quả trong suốt, ở giữa là một quả đào mật to bằng miệng chén, trên hai phiến lá xanh non sáng lên dấu vàng, phân biệt viết chữ "Năm trăm năm chín" và "Bàn Đào chính tông".

Dung Mộc và Kế Ngỗi lần lượt ngồi ở hai vị trí trái phải cô, Kế Ngỗi mặt không chút thay đổi nhìn Tiên Quả trên bàn, thần sắc vô cùng chuyên chú.

Phạm Lam nghi ngờ anh ta đang cân nhắc xem có thể vắt ra được bao nhiêu loại nước trái cây.

Biểu cảm của Dung Mộc thì không dễ nhìn lắm, sắc mặt trắng bệch, đồng tử đen kịt, dùng tay áo rộng liên tục khuấy đám mây dưới chân giống như muốn làm thành một cái tổ vậy.

Phạm Lam hiểu được, dù sao cái sàn nhà trong suốt này đối với anh mà nói thật sự là quá mức không thân thiện.

Hạo Ngọc ngồi trên ngự tọa cao cao, ngồi ở ghế dưới là Dương Tiễn, ánh mắt hai người nhìn bọn họ đều vô cùng... sâu sắc.

Hạo Ngọc: "Dung Mộc, tôi có..."

"Ly Trạch cố lên! Ly Trạch cố lên!"

Một chuỗi tiếng thét chói tai cắt ngang lời của Hạo Ngọc.

Chỉ thấy trên trên đài mây bên ngoài điện, Na Tra giẫm lên Phong Hỏa Luân vù vù bay qua, Ly Trạch cưỡi Tường Vân 007, đỉnh đầu Hỗn Độn chở An An, đuổi sát theo sau.

Na Tra: "Đừng theo tôi!"

An An: "Anh Na Tra, chờ chúng em với, chúng mình với với nhau đi!"

Ly Trạch: "Na Tra, chụp ảnh với An An!"

Hỗn Độn: "Chi chi!"

Mười Tiên Nga xung quanh đuổi theo chặn lại: "Na Tra thượng thần, Ly Trạch đại nhân, Lăng Tiêu bảo điện không được bay lung tung, xin giữ trật tự..."

Phạm Lam: "..."

Cảnh tượng này cũng phân liệt quá đi thôi.

"Khụ, An An dường như rất thích chơi với Ly Trạch." Hạo Ngọc nói.

Kế Ngỗi bắt đầu nghiên cứu bàn đào, Dung Mộc lại khuấy thêm một đám mây, dự định xây thành một bức tường.

Dương Tiễn: "Ừ khụ!"

Phạm Lam thở dài: "Thầy Hạo Ngọc, Dương Tiễn, chúng ta đều là người quen cả nên có chuyện gì thì nói thẳng đi."

Hạo Ngọc thở phào nhẹ nhõm nhìn Phạm Lam: "Tình huống của An An rất đặc biệt, hồn thể của cô bé xuất phát từ nhân tộc, nhưng thần thể lại là thông qua linh khí thiên địa thai nghén trong qủa trứng tạo thành. Tôi vừa mới dùng Huyền Nguyên khảo nghiệm, thần thế của An An thần thể đã đạt tới cấp "niết", nói cách khác cô bé đã là thượng thần."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ