Chương 105: Đây là sự ôn nhu bẩm sinh của anh ấy

1.2K 117 10
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 105: Đây là sự ôn nhu bẩm sinh của anh ấy

***

Trong đầu Phạm Lam ong lên một tiếng.

Thiện Văn Thành là một thành viên của thôn Nữ Oa ư?

Cậu ta là ai?

Khuôn mặt của tất cả dân làng Nữ Oa nhanh chóng xẹt qua trong đầu cô, Vinh Mậu, Nam Đạt, Nhị Đản, thậm chí Tiểu Hắc... Thế nhưng, cô không nhận ra, cô không biết kiếp trước Thiện Văn Thành là ai.

"Cậu ta là ai?" Phạm Lam hỏi.

Những lời này hỏi không đầu không đuôi, nhưng Bạch Trạc lại nghe hiểu.

"Hồn thể này luân hồi quá nhiều lần, thân phận kiếp trước của Thiện Văn Thành đã không thể kiểm tra, nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là bởi vì lần này đại trận xảy ra dị biến, giá trị công đức của cậu ta tăng vọt, đã gần với thân thể bán tiên, cho nên..."

Phạm Lam nhắm mắt lại.

Cho nên Thiện Văn Thành bị Thiên Duyên thánh giáo theo dõi.

"Điều này cũng giải Thích Thiện Văn vì sao có thể thành ma trong thời gian ngắn như vậy, là bởi vì hồn thể của cậu ta đã trải qua vạn năm thanh lọc giá trị công đức, từ góc độ nào đó mà nói, cậu ta và cô rất giống nhau." Giọng nói của Bạch Trạc rất bình tĩnh: "Chỉ là, cô thành thần, cậu ta thành ma."

Phạm Lam không nói gì, cô bình tĩnh ngồi trên sô-pha, trong đầu ồn ào như bị nhét một tổ ong vò vẽ. Lượng tin tức quá lớn, dường như mỗi chữ cô đều hiểu nhưng dường như lại không nghe rõ gì cả.

Khó trách, cô lại có cảm giác thân thiết đối với Thiện Văn Thành.

Khó trách, cô có thể nhìn thấy hồi ức của Thiện Văn Thành.

Khó trách, cô có thể thông qua ảo giác nhìn thấy bản thể của Thiện Văn Thành.

Bạch Trạc: "Còn một vấn đề nữa, đó là sổ sinh tử và sổ công đức của Thiện Văn Thành đều đã từng được sửa đổi, người duy nhất có khả năng làm việc này nhất là Dung Lăng."

Phạm Lam ngẩng đầu nhìn Bạch Trạc, cô không biết mình nên nói cái gì.

"Thần thức của Dung Lăng cần nhập vào con rối, mà con rối tốt nhất chính là bán tiên, hoặc là thần tộc có thần thể bất ổn, điểm này các người đã biết chưa?"

Phạm Lam sững sờ gật đầu.

"Quá trình thành ma vô cùng thống khổ, sức mạnh tinh thần của người bình thường căn bản không chống đỡ nổi, nhưng đối với Dung Lăng từng là Ma tộc mà nói thì cũng không quá khó khăn."

Trong đầu Phạm Lam có thứ gì đó vang lên tiếng, giống như sợi tóc đã mốc meo bắt đầu động đậy.

"Cô nói, bây giờ Thiện Văn Thành chỉ là con rối bị thần thức Dung Lăng nhập vào?"

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ