Chương 55: Đại hội tổng kết giữa năm

1.5K 126 4
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KIP sao?

Chương 55: Đại hội tổng kết giữa năm

***

Ngày 15 tháng 8 âm lịch, đối với nhân loại bình thường mà nói thì là ngày đoàn tụ, nhưng đối với các Thần tộc cơ sở Tam Giới mà nói, lại là một ngày khổ cực.

Ngày hôm đó, địa giới Thành Hoàng Thuộc công bố thành tích khảo hạch giữa năm, tất cả thần cơ sở phải tham gia hội nghị thường kỳ giữa năm, Côn Luân mạch phủ Xuân thành, thần Cát Cường, thần Hộ Vệ, thần Tự Nhiên, thần Hành Nghiệp, thần Thổ Địa, Trù Thần, bà Thổ Địa đều phải tham dự hội nghị.

Tám giờ sáng, Phạm Lam chạy tới miếu Thổ Địa, vào cửa đã thấy Kế Ngỗi phun nước rửa Tường Vân 007, vòi phun nước nối liền với nước khoáng đóng thùng, nhãn hiệu "nước sạch Thiên Sơn Thiên Trì".

Đinh Tứ ở bên cạnh điên cuồng phun sương hoa Lục Thần.

"Làm gì thế?" Phạm Lam hỏi.

"Rửa mây." Kế Ngỗi nói.

"Tôi hỏi sương hoa Lục Thần là để làm gì?"

"Miếu Thành Hoàng có rất nhiều muỗi." Đinh Tứ nói: "Thực ra có thể dùng chú chống muỗi, thế nhưng..."

"20 hộc một giờ, quá đắt." Phạm Lam vẫy vẫy tay: "Mấy giờ xuất phát?"

"Tám giờ rưỡi." Kế Ngỗi nói: "Bữa sáng ở trên bàn."

"Cảm ơn."

Từ sau sự kiện đào người của cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới lần trước, Phạm Lam rõ ràng cảm giác được phúc lợi đãi ngộ của cô tăng lên rất nhiều, Kế Ngỗi nhận thầu bữa sáng và bữa trưa của cô, mặc dù đều là nguyên liệu nấu ăn của nhân giới, nhưng chỉ cần trải qua sự điểm hóa của Trù Thần đại nhân, đó chính là mỹ vị chấn động trời đất.

Phạm Lam Nhạc điên cuồng chạy lên lầu, đẩy cửa văn phòng ra: "Chào buổi..."

"Chít!" Một con cáo đỏ rực dính vào mặt cô.

"Tôi đã trang điểm suốt một tiếng sáng nay đấy!" Phạm Lam kéo hồ ly ra kêu to: "Ly Trạch có phải cậu muốn chết không!"

Trạng thái Ly Trạch rất kỳ quái, lông xù lên, đồng tử màu vàng thành đồng tử dựng thẳng, trong miệng còn phát ra âm thanh "lu lu lu".

Phạm Lam nhìn thấy căn nguyên nỗi sợ hãi của Ly Trạch.

Một người đang đứng ở giữa văn phòng, áo choàng tay áo rộng, dung mạo tuấn tú.

Là Dung Mộc đang mặc Hán phục chính trang.

Trong nháy mắt này, Phạm Lam lại giống như nhìn thấy vị thần thánh khiết lạnh lùng trong ảo cảnh kia.

Ngoại trừ việc...

Anh ta cầm một túi thức ăn cho chó trong tay.

"Sao vậy?" Anh ta nghiêng đầu hỏi.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ