Chương 43: Thần trụ

1.3K 124 2
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?

Chương 43: Thần trụ

***

Phạm Lam choáng váng.

Cô không chắc rằng giấc mơ của mình là đúng hay sai, nhưng sự trùng hợp khủng khiếp như vậy làm cho cô có linh cảm không lành.

Cô nhớ lại cuộc đối thoại giữa Dương Tiễn và Dung Mộc đêm qua, dường như việc ly hôn của Thất Cẩm và Đổng Vĩnh không chỉ liên quan đến lợi ích của hai nhóm thần tộc, mà còn liên quan đến vấn đề trọng đại hơn, thậm chí còn phải động đến Thiên Binh bộ.

Cộng thêm giấc mơ lúc này của cô, mặc dù giấc mơ là vô nghĩa, nhưng không thể không thừa nhận đôi khi nó cũng là điềm báo cho một điều gì đó.

Phạm Lam càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho Dung Mộc.

[Lam lười biếng]: Thất Cẩm và Đổng Vĩnh ly hôn sẽ ảnh hưởng đến Càn Khôn Tam Tài đại trận sao?

Ước chừng qua một phút, Dung Mộc mới trả lời.

[ Thần Thổ Địa]: Ai nói với cô thế?

[Lam lười biếng]: Có phải không?!

[Thần Thổ Địa]: Có lẽ thế.

"Đùa à!" Phạm Lam đứng bật dậy.

Lớp học trở nên im lặng, gương mặt của Cao Lộ trên bục giảng đen như đáy nồi.

"Phạm Lam! Ra ngoài!"

Ba phút sau, Phạm Lam ngồi xổm trước cửa lớp, nhìn tin nhắn trên WeChat, đầu đầy hắc tuyến.

[Lam lười biếng]: Tình huống gì đây?! Giải thích rõ ràng!

[ Thần Thổ Địa]: (mặt cười)

[Lam lười biếng]: Hậu quả là gì?!

[ Thần Thổ Địa]: (mặt cười)

[Lam lười biếng]: lỗ hổng của đại trận sẽ lớn thêm sao?

[ Thần Thổ Địa]: ( Mặt Cười) (Mặt cười)

Tên này đang dỗ dành cô như đứa con nít.

Phạm Lam tức giận gọi điện thoại, không ai nghe máy.

Phạm Lam liên lạc với Kế Ngỗi, nhưng điện thoại còn chưa kết nối trước mắt đột nhiên có thêm một cái đầu.

"Cô đang làm gì vậy?"

"Wow!" Phạm Lam sợ tới mức ném điện thoại đi.

Người bước tới bật cười... lại là Hạo Ngọc.

"Bị Cao Lộ đuổi ra ngoài đứng phạt hả?" Anh ta cười hỏi.

Phạm Lam nhặt điện thoại di động lại, lau lau vào ống quần.

"Kỳ nha, tôi nghe Cao Lộ đánh giá cô rất cao mà." Hạo Ngọc ôm đầu gối ngồi xổm bên cạnh Phạm Lam: "Cô đang làm gì vậy?"

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ