Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?
Chương 67: Cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới
***
"Lần trước cô làm hỏng máy thu pháp lực của tôi, 10 vạn hộc, trả lại cho tôi." Na Tra nói.
"Đó là việc công, anh phải làm theo quy trình để báo cao lên trên chứ." Phạm Lam nói.
"Dương Tiễn không hoàn trả cho tôi."
"Vậy anh đi tìm anh ta đi."
"Cô là học trò của anh ta, thủ phạm chính là cô."
"......"
"Na Tra thượng thần, còn có vị bà Thổ Địa này, có thể cho tôi làm vài ghi chép trước được không?" Hắc Giáp Thiên Binh nói.
"Ồ, làm đi." Na Tra vắt chân ngồi sang một bên.
Phạm Lam thở dài, nhe mười tám cái răng về phía Hắc Giáp Thiên Binh.
Hắc Giáp Thiên Binh: "Không có giấy phép đằng mây phải không?"
Phạm Lam: "... Vâng."
"Tại sao không thi bằng lái?"
"Chưa đủ tuổi..."
"Cô bao nhiêu tuổi?"
"26......"
"Hả?"
"Tôi là nhân tiên."
Thiên Binh quét Phạm Lam một lượt từ trên xuống dưới, khép laptop lại: "Chờ một chút." Nói xong, liền đi.
"Mau trả lại pháp lực của tôi, tôi còn có thể nghĩ cách vớt cô ra ngoài, nếu không, hừ hừ hừ." Bên cạnh Na Tra ăn nói kỳ quặc.
Phạm Lam trợn mắt.
Nơi này là cục quản lý giao thông Tam Giới nằm ở Nhị Thập Ngũ Trọng Thiên, phong cách rất giống với đại sảnh chính vụ của Thiên Đình ... Phạm Lam hoài nghi tất cả đại sảnh chính vụ Tam Giới đều có trang trí giống nhau... cột trời có rồng vàng quấn quanh, bàn làm việc làm bằng bạch ngọc, phía dưới mái hiên lưu ly là cửa làm việc. Tất cả nhân viên văn phòng đều là Hắc Giáp Thiên Binh, trên tấm biển ở ngực khắc một chuỗi số màu vàng, ước chừng là số cảnh sát gì gì đó.
"Ngài thật sự là Dung Mộc thượng thần sao?" Có một âm thanh ngạc nhiên vang lên từ bên cạnh.
Phạm Lam quay đầu, nhìn thấy Dung Mộc đang bị lấy ghi chép ở cửa sổ bên cạnh.
Hai tay hắn đút vào ống tay áo, ngồi đoan trang thẳng tắp, mặt nở nụ cười thương mại. Hắc Giáp Thiên Binh đứng một vòng xung quanh, có nam có nữ, có già có trẻ, nhao nhao giơ thủ phù lên chụp ảnh lưu niệm, sắc mặt ửng hồng, cực kỳ kích động.
Thiên Binh làm ghi chép dường như đã quên mất công việc của mình, vẻ mặt si mê nhìn Dung Mộc.
Nụ cười của Dung Mộc có hơi cứng ngắc: "Tại hạ đích thật là Dung Mộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...