Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 102: Ông bà Thổ Địa
***
Phạm Lam biết mình đang ngủ, xung quanh nhiệt độ môi trường vừa đủ, độ ẩm vừa đủ, giống như vùi mình trong ổ chăn ấm áp vậy.
Cô ngủ rất thoải mái, và thực sự muốn tiếp tục ngủ như vậy.
Cho đến khi cô nghe thấy một giọng nữ vừa từ ái vừa uy nghiêm vang lên.
[Dung Mộc, ngươi sinh ra là thần, siêu thoát Tam Giới, thần quang sánh cùng nhật nguyệt, là thần tộc thuần mạch hoàn mỹ nhất của Tộc Nữ Oa.]
Dung Mộc!
Phạm Lam mở mắt ra, cô phát hiện ra cô không có thực thể, thậm chí ngay đến cả hồn thể cũng không còn, cô lảo đảo phiêu đãng trong bóng đêm, cô lại biến thành một luồng thần thức.
[Ngươi chỉ biết trách nhiệm, không hiểu thất tình(*), ta vẫn cho rằng ngươi phải như vậy mới có thể gánh vác trọng trách cứu thế.]
(*) Thất tình ở đây là trong thất tình lục dục ấy à, không phải bị con đũy tình yêu đá đít đâu
Không đúng!
Dung Mộc không phải như vậy!
Dung Mộc anh ấy... thích cười, hay thẹn thùng, thích hoa cỏ, thích động vật lông mềm, anh ấy là một người vừa mạnh mẽ lại ôn nhu như thế.
Phạm Lam giãy dụa kịch liệt ở trên không trung, cô muốn nói ra những lời này, nhưng cô không có thực thể, cũng không có giọng nói, chỉ có thể hết lần này đến lần khác vô lực run rẩy.
Cũng không biết có phải là nỗ lực của cô có hiệu quả hay không mà bóng tối xung quanh tầng dần dần rút đi, Phạm Lam nhìn thấy ánh sáng, thấy được cảnh tượng mới, thấy được... Dung Mộc.
Dung Mộc đứng ở trong một đại điện tráng lệ, mấy trăm trụ cột rồng vàng bán kính hơn hai thước xuyên thẳng qua trời, bầu trời xanh biếc, biển mây nổi lên, ánh sáng rực rỡ bao trùm trên người anh, gương mặt anh, mái tóc đen của anh, áo bào như tuyết của anh đều phát sáng.
Nhưng ánh mắt của anh lại cực kỳ ảm đạm, dường như không có bất kỳ ánh sáng nào.
Ở trước mặt anh là một đống đá vụn, Phạm Lam nhận ra đó là đá Luân Hồi của Vinh Mậu.
Mà giọng nữ kia là phát ra từ trong đá vụn đó.
"Đây là giọng nói của Nữ Oa?" Có người kêu lên.
Phía sau Dung Mộc có hai vị thần tộc, một vị là Hạo Ngọc, mặc tiên phục vàng rực rỡ, còn có một người mà cô không biết, mặc hoa phục màu đen, thân hình khôi ngô, râu đen, tóc bạc lóe mắt, màu tóc giống Bạch Trạc như đúc.
Vị này hẳn là vị Diêm La Bạch Loan tiền nhiệm. Phạm Lam nghĩ.
"Tảng đá này... chẳng lẽ là di sản cuối cùng của Nữ Oa?" Bạch Loan kinh ngạc nói to: "Không phải là đá ngũ sắc vá trời còn sót lại đó chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...