Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 2: Làm Thần Tiên cũng thật khó khăn
Chương 35: Mất mặt quá!
***Phạm Lam đón ánh mặt trời đi ra khỏi tàu điện ngầm, quét một chiếc xe đạp dùng chung, ngân nga bài hát rẽ qua đường phố, vào chợ, chui vào cánh cửa sắt lớn của Hội Liên hiệp Phụ nữ.
Bong bóng trong suốt tiêu tán trước mắt, lá Bạch Quả vàng che khuất nửa bầu trời, dưới mái hiên xanh biếc Đinh Tứ đang cầm chổi lông gà quét tấm biển "Miếu Thổ Địa".
"Chào bà buổi sáng." Đinh Tứ chào hỏi: "Tâm trạng rất tốt sao?"
"Hehe, bình thường bình thường: " Phạm Lam hỏi: "Sao không thấy Giáp Dịch?"
Đinh Tứ lắc đầu: "Sáng sớm đã không thấy đâu rồi."
"À." Phạm Lam vứt túi da nhỏ qua một bên lạch cạch chạy lên lầu.
Hôm qua nhận được lời hứa của Bạch Huyên 20.000 hộc, số dư pháp lực của cô là 20.670.
Ấm no Bôn Tiểu Khang mà. Tất nhiên là hạnh phúc.
(*)Bôn Tiểu Khang là trạng thái cuộc sống đầy đủ nằm giữa hai trạng thái giàu có và ấm no."Xã Công đại nhân sớm, Trù Thần đại nhân, chào buổi sáng." Phạm Lam xoay người ngồi vào chỗ.
Kế Ngỗi gặm bánh kếp trái cây, Dung Mộc uống trà công phu của anh ta, hai con Thần đồng thời gật đầu với Phạm Lam.
Phạm Lam pha một tách trà dưỡng nhan, bật máy tính lướt tin tức.
[Số liệu thống kê nửa đầu năm của Cục Nguyệt Lão được công bố, tỷ lệ kết hôn Thần tộc lại thấp hơn, giảm 3,33% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngược lại, tỷ lệ ly hôn của Thần tộc cao nhất trong 50 năm qua. Cục Nguyệt Lão kêu gọi, trăm năm tu được cùng thuyền độ, ngàn năm tu được cùng gối ngủ, quý trọng duyên phận, chớ xúc động ly hôn.]
[Thông đạo đăng ký nội bộ cho kỳ thi trung cấp chức danh nhân viên Tam Giới Thần chức đã được mở ra, được biết, đại cương thi lần này sẽ có sự thay đổi lớn.]
[Cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới thành lập viện nghiên cứu trận pháp, tận lực đem kỹ thuật AI nhân giới mở rộng vào trong nghiên cứu trận pháp, để lấp đầy khoảng trống lớn trong kỹ thuật pháp trận.]
AI công nghệ? Trận pháp!
Phạm Lam nhất thời lấy lại tinh Thần, mở chi tiết tin tức ra.
Đáng tiếc, tin tức này vô cùng ngắn gọn, tất cả đều là từ vựng kỹ thuật cao lớn cộng thêm một đống lời khen thương mại... Phạm Lam hoàn toàn không hiểu. Thế nhưng, cô có dự cảm viện nghiên cứu này hẳn là có liên quan đến sơ hở của Càn Khôn Tam Tài đại trận mà Dung Mộc nói đến lúc trước.
Dung Mộc bưng chén trà, mặt mày cúi thấp, dường như cảm nhận được tầm mắt Phạm Lam ngẩng đầu lên.
"Chuyện gì vậy?"
Phạm Lam chỉ vào tiêu đề tin tức trên màn hình.
Dung Mộc gật gật đầu với biên độ rất nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...