Chương 64: Tịnh Thạch

1.4K 128 4
                                    




Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 64: Tịnh Thạch

***

Chạy như điên về quán cà phê nơi con hẻm, Phạm Lam cảm thấy choáng váng trước cảnh tượng trước mắt.

Toàn bộ đường phố được bao phủ bởi một lớp kết giới màu xanh lá cây, quán cà phê tựa như gặp phải không tập, giờ đây chỉ còn lại một đống đổ nát, ngọn lửa đỏ thẫm lan khắp đường phố nhìn như một con rắn lửa.

Trên mặt đất mấy chục con người đang nằm ngổn ngang, trên người bọc kết giới giống như nhộng tằm, tất cả đều là khách và nhân viên cửa hàng trong quán cà phê, toàn bộ đều đã mất đi ý thức.

"A a a a!" Tiết Lợi Ngang ngồi bệt xuống mặt đất.

Phạm Lam đã không quan tâm anh ta nữa, cô nhìn thấy Kế Ngỗi.

Trù Thần đại nhân cầm dung đao trong tay, đôi mắt đỏ tươi như máu, thần quang đỏ thẫm toàn thân nóng rực, từng bước từng bước đi về phía trước... bên hông anh ta có thêm một mặt dây chuyền... Cơ Đan đang ôm eo Kế Ngỗi, hai chân bị kéo lê trên mặt đất: "Lão Kế, Lão Kế, bình tĩnh bình tĩnh!"

Dung Mộc nhanh chóng bước lên trước, nắm lấy bả vai Kế Ngỗi: "A Ngỗi!

Bả vai Kế Ngỗi run lên khiến cả người Dung Mộc rúng động. Cả người Cơ Đan bay ra ngoài, dán ở đỉnh kết giới rồi lại chậm rãi trượt xuống đất.

Phạm Lam: "..."

Mẹ kiếp?!

Ly Trạch: "Tên nấu cơm điên rồi a a a a!"

Một giây sau, quanh người Kế Ngỗi tỏa ra thần quang như lửa, Dung Đao phun ra Tam Muội chân hỏa, Dung Mộc lảo đảo lùi lại mấy bước, tay áo sơ mi bị thiêu đốt.

"Dung Mộc!" Phạm Lam đầu đội Ly Trạch vọt tới: "Tự do bình đẳng công chính pháp trị!"

Pháp chú màu vàng dựng lên một bức tường cách lửa.

"Kế Ngỗi làm sao vậy?!" Phạm Lam hỏi.

Dung Mộc dập tắt ngọn lửa trên ống tay áo, trán đổ mồ hôi: "Ước, ước chừng là..."

"Lão Kế sắp nổi điên rồi!" Cơ Đan không biết lúc nào chạy trở về, lui ở phía sau bức tường chắn nói.

Phạm Lam: "Tại sao lại nổi điên?"

Ly Trạch: "Nổi điên thì sẽ như thế nào?"

Dung Mộc và Cơ Đan liếc nhau, đồng thời trầm mặc.

"Này này, các người đừng không nói lời nào như thế, cảm giác càng đáng sợ hơn đó." Ly Trạch hô.

Phạm Lam run sợ nhìn Kế Ngỗi từng bước từng bước đi về phía trước, ngọn lửa khiến tàn dư xung quanh anh ta đều biến thành khói trắng, vô số sương mù biến thành cơn lốc nhỏ lướt qua mặt đất... giống như mở đường cho anh ta đi.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ