Chương 30: Quỷ khí

1.4K 142 11
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Quyển 2: Làm Thần Tiên cũng thật khó khăn

Chương 30: Quỷ khí

Tuy thế kiếm rất chắc chắn, nhưng hoàn toàn không thể đến gần được ba thước xung quanh Phạm Lam. Kế Ngỗi tùy tiện vẽ một đường trên không trung, thanh trường kiếm của đạo sĩ kia vừa đụng vào đã gãy lìa. Đạo sĩ kia phun ra một ngụm máu tươi rồi ngã mạnh xuống đất.

Xung quanh trở nên im ắng, tất cả mọi người đều choáng váng.

Đạo sĩ lăn mấy vòng trên mặt đất, sau đó nhảy dựng lên như một con cá chép.

"Yêu lực thật cao thâm, là yêu vật ngàn năm! Mọi người mau chạy đi!"

Lần này giống như bị bùng nổ, dân làng hét lên lao ra khỏi sân, dì tư và cậu năm lăn lê trên mặt đất.

Ba vị Thần miếu Thổ Địa: "..."

"Lá gan thật lớn, ban ngày ban mặt lại dám đi ra ngoài gây họa cho nhân gian. Hôm nay gặp được Đào Khôi ta là kiếp số của mấy người!" Đạo sĩ ném thanh kiếm gãy đi, móc ra ba lá bùa vàng, dậm chân đọc vài câu thần chú rồi ném ra.

Lần này Kế Ngỗi thậm chí còn không thèm nhúc nhích, Dung Mộc thở dài.

Bùa chú bắn tới cách một thước trước mặt ba người rồi đột nhiên dừng lại, mềm nhũn rồi rơi trên mặt đất, nhăn nhúm lại thành ba đống giấy.

Phạm Lam nhìn thấy rất rõ ràng, bùa chú sau khi đụng phải Thần quang của Kế Ngỗi thì ngay lập tức mất đi hiệu lực.

Đạo sĩ Đào Khôi kia cực kỳ sợ hãi, uể oải, chỉ đành bỏ cuộc, ném luôn cây phất trần rồi khoanh chân tại chỗ.

"Coi như ta thua, muốn chém muốn giết mặc các người!"

"Vịnh em này... " Phạm Lam nói: "Anh hiểu lầm rồi, chúng tôi là..."

"Nữ Yêu." Đào Khôi trợn mắt: "Phái Mao Sơn Nam Tông ta là danh môn chính phái, loại chuyện song tu với yêu quái tuyệt đối không bao giờ làm...á!"

Anh ta giống như bị thứ vô hình gì đó đánh vào ót, sau đó trên trán nổi lên một cục u lớn rồi ngã lăn xuống đất giống hệt cái bánh ú.

Phạm Lam liếc Dung Mộc một cái, thần sắc của Xã Công đại nhân không hề khó chịu gì, chỉ là, dường như hơi nghiến răng.

Kế Ngỗi không nói gì, bước lên một bước từ trên cao nhìn xuống Đào Khôi.

Sắc mặt Đào Khôi thay đổi, nuốt nước miếng cái ực.

Kế Ngỗi xách Đào Khôi lên, vứt sang một bên như vứt rác, miệng còn lẩm bẩm một câu: "Thế hệ nào cũng toàn đồ mù."

"Đừng tưởng mấy người đạo hạnh cao thì muốn làm gì thì làm, phái Mao Sơn chúng tôi là môn phái lớn tiếng tăm vang dội, tôi là đạo sĩ chân chính có chứng nhận quốc gia!" Đào Khôi nằm trên mặt đất hét lớn.

Phạm Lam trực tiếp phớt lờ người này, đẩy cửa đi vào ngôi nhà cũ.

Nhà rất sạch sẽ, nhưng không phải là kiểu không có bụi, mà là 'khí' rất sạch sẽ. Đồ đạc trong nhà chỉ có hai chiếc tủ, hai cái ghế, một cái TV 20 inch, đặt chen chúc ở trong góc, hẳn là có người đã từng đến dọn dẹp, bên trên còn trải một lớp vải chống bụi.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ