Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?
Chương 51: Cuộc thi thần chức trung cấp
***
Cho đến ngày hôm sau đi làm, Phạm Lam vẫn còn băn khoăn về vấn đề này.
Khi mới đến miếu Thổ Địa, thỉnh thoảng cô còn muốn nhảy việc để đến đơn vị đãi ngộ tốt hơn để phát triển, nhưng không biết từ khi nào mà suy nghĩ này đã dần biến mất.
Chính xác thì nó bắt đầu từ khi nào?
Phạm Lam hai tay chống má, ngơ ngác nhìn ra bên ngoài cửa sổ.
Tứ chi Ly Trạch duỗi thẳng ra trên đệm, đưa chiếc bụng mềm mại lên trời ngủ say sưa.
Dung Mộc dựa vào cửa sổ phơi nắng, trong tay lắc lắc cây gậy chọc mèo, ánh mặt trời nhuộm mái tóc và gương mặt anh ta, khiến nó trở nên trong suốt yên tĩnh.
Năm tháng yên tĩnh, có vật nuôi, có tiên nhân, đây là những ngày tháng sống như thần tiên mà.
Một xấp giấp cuộn lại đập vào đầu cô.
"Tập trung chú ý!" Kế Ngỗi đen mặt rống lên.
Phạm Lam che ót, vẻ mặt u oán dời ánh mắt về phía sách tham khảo trên bàn... làm thần tiên thật sự quá khổ sở rồi.
Kế Ngỗi: "Bốn yếu tố của hoạt động của pháp chú là gì?"
Phạm Lam: "Pháp chú, phù, pháp ấn, còn có..."
Kế Ngỗi hung tợn giơ tờ đề lên.
Phạm Lam: "Sức mạnh tinh thần!"
"Vì sao không thể vượt cấp thi triển pháp chú?
"Bởi vì... sức mạnh tinh thần và thần cấp liên kết nhau, nếu vượt cấp thi triển pháp chú sẽ tổn hại lớn đến sức mạnh tinh thần, sinh ra di chứng, nghiêm trọng sẽ hao tổn căn cơ thần thể."
"Sau này đừng làm bậy!"
"Ồ..."
"Ba nền tảng tồn tại của Thần tộc là cái gì?"
"Thần quang, thần thể, sức mạnh tinh thần."
"Năm giai đoạn của thần thể?"
"Phổ, Cơ, Nguyên, Niết, Thừa."
"Bây giờ cô đang ở giai đoạn nào?"
Phạm Lam gãi gãi ót: "Nguyên?"
"Là Phổ! Có nghĩa là không khác gì người bình thường, chỉ có cảm giác sức lực và sức khôi phục hơi cao hơn nhân tộc một chút! "Kế Ngỗi vẻ mặt hận sắt không thành thép: "Nhất là thể lực của cô, thậm chí còn không bằng một nhân loại cường tráng!"
Phạm Lam yên lặng rụt cổ lại.
Ly Trạch hừ hừ hai tiếng, xoay người tiếp tục ngủ.
Dung Mộc liếc mắt nhìn Phạm Lam, cụp mắt cười khẽ.
Phạm Lam cảm thấy mặt hơi nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...