Chương 45: Kết giới núi Bạch Cách

1.3K 135 9
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?

Chương 45: Kết giới núi Bạch Cách

***

Đau quá, tại sao nó lại đau như vậy?

Phạm Lam nằm trong chăn, ngón tay bấm huyệt thái dương, trơ mắt nhìn đồng hồ đã nhảy đến ba giờ sáng.

Từ lúc đại trận được hoàn toàn chữa trị đầu cô lại bắt đầu đau nhức, lúc đầu chỉ là thỉnh thoảng đau thần kinh, nhưng đợi đến sau khi cô về nhà, thì càng lúc càng đau hơn. Trạng thái hiện tại giống như có một con dao cắt dọc theo da đầu xé động mạch não của cô ra, thỉnh thoảng lại chảy ra chút máu.

Thuốc giảm đau bình thường hay chuẩn bị trong nhà hoàn toàn vô dụng, rõ ràng là thuốc của con người không áp dụng được cho Thần tộc.

Phạm Lam định gửi tin nhắn cho Dung Mộc hỏi thăm một chút, nhưng vừa nghĩ đến khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt và thân thể nhỏ nhắn lung lay sắp đổ của Dung Mộc... cuối cũng vẫn thôi.

Hay là gọi điện thoại cho Kế Ngỗi thử?

Phạm Lam hồi tưởng lại biểu cảm của Kế Ngỗi sau khi biết chân tướng... anh ta có thể sẽ không làm gì Dung Mộc, nhưng mà tuyệt đối sẽ ép cô thành nước trái cây.

Ngủ đi, ngủ thiếp đi sẽ không đau nữa.

Phạm Lam buộc mình phải nhắm mắt lại, dùng ý niệm thôi miên bản thân.

Một con Dung Mộc, hai con Kế Ngỗi, ba con Cơ Đan, bốn con Bạch Huyên, năm con Hắc Diệp, sáu con Hạo Ngọc, bảy con Chung...

*

Phạm Lam nằm trong bóng tối, không khí xung quanh giống thủy triều lên mang theo mùi tanh nồng nặc, cô giơ tay lên sờ vào vách tường trơn nhẵn, trước sau trái phải đều là tường, thậm chí ngay cả trên đỉnh đầu cũng vậy.

Chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Cô bị chôn sống sao?!

Phạm Lam cố gắng ngồi dậy, đầu đụng phải thứ gì đó rồi lại ngã trở lại, dưới thân thể phát ra một tiếng "chẹp chẹp".

Sự sợ hãi không lên làm cho người ta hít thở không thông hơn cả với bóng tối.

Phạm Lam mò mẫm dưới thân, cảm giác ướt nhẹp, giống như keo dính hoặc chất nhầy gì đó.

Dưới lòng đất truyền đến âm thanh.

[Thình thịch, Thình thịch, Thình thịch]

Đó là tiếng tim đập!

Giống như âm thanh mà cô nghe được trong đường hầm tàu điện ngầm lần trước, chẳng lẽ đều phát ra từ một trái tim sao.

Có ai dưới thân cô?! Hay là một con vật?! Hoặc...

Da đầu cô đau nhức, giống như có người kéo toàn bộ da đầu xuống, cơn ù tai sắc bén đâm thủng cả giấc mơ.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ