Chương 61: Hồ ly nhà chúng tôi, chúng tôi tự nuôi!

1.3K 135 10
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 61: Hồ ly nhà chúng tôi, chúng tôi tự nuôi!

***

Phạm Lam còn tưởng tai mình có vấn đề.

Cô hình như nghe ai đó chế giễu Ly Trạch là "hói".

Sao có thể như thế?! Nơi này là tổng bộ Hồ tộc, Ly Trạch là Cửu Vỹ Hồ duy nhất còn sót lại, hẳn phải là sự tồn tại cao quý nhất đáng kính nhất của Hồ tộc mà...

"Phụt!"

"Ha ha!"

"Làm cho khí thế, cuối cùng chỉ có thể này?"

Lần này, Phạm Lam nghe rất rõ ràng.

Những thanh âm cười nhạo Ly Trạch phát ra từ trong đám Hồ yêu. Mặt bọn họ ẩn giấu trong bóng tối, hai mắt lộ ra lục quang rất lạnh người.

Mà Cửu Hạ kia, lại giống như không nghe thấy, nụ cười trên gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết nhìn giống như một cái mặt nạ.

Ly Trạch cứng đờ tại chỗ.

Phạm Lam chỉ cảm thấy có một ngọn lửa xông thẳng lên đỉnh đầu, đang định tiến lên, thì có người lại nhanh hơn cô.

Dung Mộc khom lưng ôm lấy Ly Trạch, anh ta không nói gì, ý cười ôn nhu quanh năm treo trên mặt đã biến mất.

Quanh người anh ta tản ra thần quang màu băng lam, tinh khiết chói mắt, áp lực mạnh mẽ đến đáng sợ.

Trong một phút đó, Phạm Lam dường như lại nhìn thấy vị thần lạnh lùng của vạn năm trước kia.

Xung quanh đột nhiên yên tĩnh.

Mặt nạ tươi cười của Cửu Hạ nứt ra một khe hở.

"Dung Mộc thượng thần, ngài đây là?"

Dung Mộc không trả lời, chỉ lẳng lặng nhìn Cửu Hạ. Thần quang của anh ta nổi lên từng tầng gợn sóng, đánh vào kết giới tổng bộ Hồ tộc vang lên tiếng ma sát chói tai.

Hồ tộc đứng hai sắc mặt đại biến, đồng thời bịt tai lại.

Mồ hôi to bằng hạt đậu từ đỉnh đầu Cửu Hạ lăn xuống.

"Dung Mộc!" Móng vuốt thịt của Ly Trạch vỗ vỗ mu bàn tay Dung Mộc.

Dung Mộc nhìn Ly Trạch chậm rãi thu hồi thần quang lại.

Tất cả mọi người hồ mồ hôi lạnh đầm đìa như một con ve.

"Vừa rồi, là ai, nói?" Kế Ngỗi hỏi.

"Là ai nói bậy! Còn không mau bước ra tạ tội với Ly Trạch đại nhân!" Cửu Hạ hét lớn.

Đám người Hồ tộc đồng loạt quỳ xuống đất: "Chúng ta xin tạ tội!"

"Dung Mộc thượng thần, Kế Ngỗi thượng thần, là tôi quản giáo kẻ dưới không nghiêm, kính xin hai vị thứ lỗi." Cửu Hạ liên tục cúi đầu: "Ly Trạch đại nhân, bọn họ đều là tiểu bối, không hiểu quy củ, ngươi ngàn vạn lần đừng trách."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ